Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa bất ngờ chia tay Chevaughn Walsh, đón cầu thủ bị Nam Định cắt hợp đồng

Thứ Tư 27/01/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, CLB Thanh Hóa đã quyết định thanh lý chân sút Chevaughn Walsh vì phong độ kém cỏi. Người thay thế là cầu thủ Gramoz Kurtaj từ Nam Định.

Trước ngày chốt danh sách chính thức ngoại binh ở V-League 2021, CLB Thanh Hóa đã đưa ra quyết định thay thế chân sút Chevaughn Walsh.

CLB Thanh Hóa chia tay Chevaughn Walsh hình ảnh
Chevaughn Walsh phải chia tay CLB Đông Á Thanh Hóa để nhường chỗ cho tiền vệ Gramoz Kurtaj 

Dù từng ghi tới 17 bàn thắng cho HAGL ở hai mùa giải vừa qua nhưng việc không kiểm soát được cân nặng cùng việc thi đấu không tốt trong hai vòng đấu vừa qua đã khiến chân sút Jamaica để mất điểm trong mắt HLV Petrovic. 

Và sau cuộc bàn bạc giữa nhà cầm quân người Serbia với BLĐ đội bóng, CLB Thanh Hóa đã quyết định chia tay Chevaughn Walsh. Và người thay thế là ngôi sao tấn công Kurtaj Gramoz.

Trước đó, Gramoz nhận được sự quan tâm từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tuy nhiên anh đã quyết định ký HĐ với Thanh Hóa. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng từng chơi cho đội bóng này vào năm 2019 dưới thời vị tướng trẻ Nguyễn Đức Thắng.

Với việc cập bến Thanh Hóa, Gramoz sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ tại vòng đấu thứ 3 sẽ diễn ra trên SVĐ Thanh Hóa. Chắc chắn trong vòng đấu tới, màn đọ sức giữa hai đội bóng này sẽ trở nên cực kỳ đáng xem.

Đồng hương của Didier Drogba chính thức gia nhập CLB Nam ĐịnhĐồng hương của Didier Drogba chính thức gia nhập CLB Nam Định
Vào tối ngày 26/1, CLB Nam Định đã chính thức thông báo về ngoại binh thứ 3 của mình ở giai đoạn 1 V-League năm nay. Đó là cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Oussou...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X