Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã có nhà cầm quân đầu tiên mất việc sau 3 vòng đấu V-League 2020

Chủ Nhật 07/06/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh đã đưa ra lời chia tay với HLV Fabio Lopez sau trận thua trên sân Quảng Nam ở vòng 3 V-League 2020.

 

CLB Thanh Hóa bước vào mùa giải mới với sự chuẩn bị không thực sự tốt. Hệ quả là ở 3 vòng đấu đã qua của mùa giải năm nay, đội bóng xứ Thanh đều phải nhận những thất bại. 

Đầu tiên họ thất thủ trước Hải Phòng ngay trên sân nhà ở vòng 1. Tiếp đến, đoàn quân của HLV Fabio Lopez nhận thêm các thất bại khi làm khách tại sân Thống Nhất của CLB TP.HCM và Tam Kỳ của Quảng Nam. 

Và trận thua trước Quảng Nam được xem là “giọt nước tràn ly” khiến BLĐ đội bóng xứ Thanh quyết định đưa ra trát sa thải HLV.

CLB Thanh Hóa chia tay HLV Fabio Lopez sau 3 thất bại liên tiếp hình ảnh
CLB Thanh Hóa bất ngờ thay tướng sau thất bại thứ 3 liên tiếp

Chia sẻ với truyền thông, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ xác nhận: “Chúng tôi sẽ có buổi làm việc với HLV Fabio Lopez. Thanh Hóa cần tính đến phương án khả dĩ khi kết quả không tốt trong thời gian qua".

Hiện Thanh Hóa vẫn chưa công bố HLV mới song nhà á quân V-League 2018 dường như đang có ý định mời vị cựu thuyền trưởng CLB Sài Gòn, HLV Nguyễn Thành Công cho vị trí ghế nóng tại CLB.

Sau khi thu xếp công việc gia đình tại Vinh, HLV Nguyễn Thành Công sẽ di chuyển ra Thanh Hóa để chốt một số điều khoản trong hợp đồng trước khi chính thức ra mắt trên cương vị HLV trưởng của đội bóng xứ Thanh.

HLV Thành Công được biết đến chính là con trai của HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh, người từng có được nhiều thành công trong sự nghiệp cầm quân trong quá khứ. 

Ở mùa giải năm ngoái, dưới sự dẫn dắt của vị HLV xứ Nghệ, Sài Gòn FC cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Đây cũng là vị trí cao nhất mà đội bóng này có được kể từ lúc thăng hạng. 

CLB Thanh Hóa bất ngờ thay tướng sau thất bại thứ 3 liên tiếp
Đội bóng xứ Thanh đã đưa ra lời chia tay với HLV Fabio Lopez sau trận thua trên sân Quảng Nam ở vòng 3 V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X