Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động, thanh lý toàn bộ cầu thủ

Thứ Tư 25/08/2021 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, ban lãnh đạo đội bóng Than Quảng Ninh vừa thông báo sẽ tạm dừng hoạt động đội bóng, đồng thời sẽ thanh lý toàn bộ hợp đồng của các cầu thủ.

Trước việc hàng loạt cầu thủ Than Quảng Ninh lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội trả lương đúng hạn, mới đây đội bóng đất Mỏ đã thông báo sẽ tạm dừng hoạt động do không còn tiền để trả lương cho các thành viên trong đội. 

Trong cuộc chia sẻ với báo giới cách đây ít ngày, người đứng đầu CLB Than Quảng Ninh - chủ tịch Phạm Thanh Hùng cũng đã thừa nhận việc CLB đang nợ tiền các cầu thủ lên đến hơn 70 tỷ đồng nhưng không có khả năng thanh toán. 

Theo ông Hùng, BLĐ đội bóng cũng đã viết lá đơn kêu cứu gửi lên lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh nhưng không nhận được hồi âm. Cực chẳng đã, họ đành phải tạm dừng hoạt động của CLB trong vòng một năm để chờ tỉnh Quảng Ninh nhận lại đội bóng.

Cầu thủ Than Quảng Ninh chia sẻ tâm thư đòi tiền lương
CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động, thanh lý toàn bộ cầu thủ

Và vào sáng nay 25/8, đội bóng đất Mỏ đã chính thức thông báo dừng hoạt động. Song song với đó, họ cũng bắt đầu tiến hành thanh lý hợp đồng với các cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh và người được thanh lý đầu tiên là thủ quân Nguyễn Hải Huy.

Nói về chuyện này, Hải Huy cho hay: "Sáng nay, tôi vừa lên lấy giấy thanh lý hợp đồng và cũng có hỏi những khoản tiền đội bóng còn nợ sẽ giải quyết ra sao. Họ cho biết trong thời gian tới, nếu có kinh phí, sẽ trả nợ cho các cầu thủ.

Tuy nhiên, tôi lo lắm vì nếu công ty tuyên bố phá sản thì ai sẽ đứng ra trả nợ cho chúng tôi. Chắc mọi người đều biết, thời gian qua chúng tôi khó khăn ra sao".

Hiện các cầu thủ Than Quảng Ninh cũng đã gửi đơn đến VFF và những người có trách nhiệm để cầu cứu về vấn đề này. Song nếu may mắn thì cũng phải chờ thêm một thời gian lâu nữa, họ mới nhận được số tiền lương thưởng mà đội bóng đất Mỏ đang nợ.

Cầu thủ CLB Quảng Ninh đồng loạt lên tiếng vì bị nợ lươngCầu thủ CLB Quảng Ninh đồng loạt lên tiếng vì bị nợ lương
Một loạt cầu thủ của CLB Quảng Ninh đã lên tiếng về việc chưa được thanh toán lương và lót tay.
Thủ môn HAGL tố bị Than Quảng Ninh nợ lương tiền tỷThủ môn HAGL tố bị Than Quảng Ninh nợ lương tiền tỷ
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của HAGL cho biết mình vẫn chưa được CLB Than Quảng Ninh thanh toán khoản nợ lên tới 1,4 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X