Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thái Lan xác nhận không quan tâm đến Công Phượng

Thứ Năm 13/10/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Chonburi vừa chính thức xác nhận rằng họ không hề quan tâm đến trường hợp của Nguyễn Công Phượng theo như những gì báo chí Việt Nam đã đưa tin trong thời gian qua.

Trong những ngày gần đây, giới truyền thông Việt Nam đồng loạt phát đi tin đồn rằng đội bóng Chonburi của Thái Lan đang muốn chiêu mộ Công Phượng, cầu thủ đang thuộc biên chế của Hoàng Anh Gia Lai nhưng được cho Mito Hollyhock mượn. Theo đó, do giải ngoại hạng Thái Lan có suất ngoại binh dành cho một cầu thủ Đông Nam Á, vì thế mà Chonburi muốn đưa Công Phượng cập bến xứ sở Chùa vàng. Đây cũng là một phương án đánh bóng tên tuổi của đại gia Thai Premier League.

Cong Phuong can thich nghi voi moi vi tri tren hang cong
Công Phượng sẽ không sang Thái thi đấu

Tuy nhiên ngay lập tức lãnh đạo đội bóng Chonburi đã phải lên tiếng trước tin đồn thất thiệt này. Cụ thể, giám đốc marketing của đội là Jeerasak Jomthong đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này: “Nguyen Cong Phuong không nằm trong danh sách những cầu thủ Đông Nam Á mà chúng tôi đang nhắm tới. Tôi nghĩ tin đồn này xuất phát từ việc vị giám đốc kỹ thuật của chúng tôi là ông Wittaya Laohakul đã có chuyến thăm đến Nhật Bản cùng đội ngũ đào tạo trẻ của đội bóng tuần trước.”

Bên cạnh đó, ông Jomthong còn nói rằng Chonburi cũng không hề quan tâm đến việc Công Phượng đang thi đấu ra sao tại J2. “Chúng tôi không hề biết Công Phượng tại J-League 2, thực sự là không có thông tin gì cả.” Chonburi là đội bóng có số má tại Thái Lan. Họ đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia cũng như các cầu thủ trẻ sáng giá, đặc biệt là Worachit Kanitsribampen, thủ quân đội tuyển U19 Thái Lan hiện tại. Chonburi hiện đang xếp thứ 5 ở giải VĐQG Thái Lan khi giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc.

Về phía Công Phượng, tiền đạo 21 tuổi này đang nỗ lực tập luyện để tìm kiếm cơ hội ra sân trong trận “Derby Việt Nam” tại Nhật Bản vào ngày 16/10 tới. Đó là thời điểm Mito Hollyhock chạm trán Yokohama FC, đội bóng đang sở hữu Nguyễn Tuấn Anh. Nhiều khả năng cả hai đội bóng sẽ “chiếu cố” cho cặp cầu thủ trẻ người Việt Nam ra sân ngay từ đầu để làm hài lòng người hâm mộ.

Hàn Phi


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X