Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thái Lan nghĩ ra kế sách độc đáo để chiêu mộ Hoàng Đức

Thứ Ba 14/09/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Pathum United mới đây đã đưa ra một lời đề nghị đặc biệt để thuyết phục CLB Viettel đồng ý nhượng lại tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Nhà ĐKVĐ Thai League Pathum United mới đây đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn tới Nguyễn Hoàng Đức sau những màn thể hiện ấn tượng của anh ở CLB cũng như trên tuyển Việt Nam.

Theo tìm hiểu, đội bóng xứ chùa Vàng muốn mượn Hoàng Đức từ Viettel với bản hợp đồng có thời hạn nửa năm (từ tháng 11/2021 tới tháng 5/2022). Mức phí đội bóng này đưa ra để thuyết phục đại diện V-League cho mượn người chưa được tiết lộ.

CLB Thái Lan nghĩ ra kế sách độc đáo để chiêu mộ Hoàng Đức hình ảnh
Pathum United đang khao khát có được sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Đức

Đại gia của bóng đá Thái Lan cũng sẵn sàng trả cho Hoàng Đức mức lương không dưới 10.000 USD/tháng (230 triệu đồng) nếu anh gia nhập đội bóng.

Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Hoàng Đức của Pathum United đang gặp những thách thức khi mà ngôi sao tuyển Việt Nam lúc này cũng nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng của Hàn Quốc.

Và để giành chiến thắng trong thương vụ chuyển nhượng này, Pathum United mới đây đã cho biết sẽ “thòng” thêm điều khoản đặc biệt để thuyết phục Viettel “nhả” Hoàng Đức.

Cụ thể, CLB này sẵn sàng quảng bá cho Tập đoàn Viettel ở Thái Lan bằng cách lắp các banner quảng cáo của đơn vị này ở bên ngoài sân vận động Pathum Thani. Điều này được hi vọng có thể thuyết phục đội bóng áo lính cho mượn Hoàng Đức.

Hiện hợp đồng đào tạo trẻ của Hoàng Đức với Viettel còn đến hết năm 2024. Nếu muốn được ra nước ngoài chơi bóng, tiền vệ sinh năm 1998 cần có sự đồng ý của đội bóng chủ quản.

Hiện tại, Hoàng Đức và các đồng đội tại ĐT Việt Nam tạm thời nghỉ ngơi 1 tuần. Đến ngày 16/9, toàn đội sẽ hội quân trở lại. ĐT Việt Nam có khoảng 3 tuần chuẩn bị cho các trận sân khách gặp Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10).


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X