Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng xin rút khỏi giải hạng Nhất quốc gia 2021 vì vấn đề tài chính

Thứ Năm 14/01/2021 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Tây Ninh đã nộp đơn xin không tham dự giải hạng Nhất 2021 do không đủ kinh phí hoạt động.

Theo thông thông mới nhất, đội bóng hạng Nhất Tây Ninh đã xin rút lui khỏi giải đấu 2021. Lý do được đưa ra là vì thiếu kinh phí. 

CLB Tây Ninh xin rút khỏi giải hạng Nhất quốc gia hình ảnh
CLB Tây Ninh xin rút khỏi giải hạng Nhất quốc gia 2021 do thiếu tiền

Chia sẻ về vấn đề này, ông Nguyễn Thanh Sơn - GĐĐH CLB Tây Ninh khẳng định: “Chúng tôi đã chính thức nộp đơn lên Công ty CPBĐ chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) rút lui, không tham dự giải hạng Nhất 2021. Lý do, Tây Ninh không có đủ kinh phí tối thiểu như quy định được đề ra".

Theo tìm hiểu, quy định của VPF với các đội bóng tham dự giải hạng Nhất 2021 là ngân sách các đội phải có tối thiểu 15 tỉ để đảm bảo việc duy trì hoạt động xuyên suốt mùa giải. 

Tuy nhiên theo chia sẻ của ông Sơn, cho đến thời điểm này, ngoài 10 tỉ từ nhà tài trợ xi măng Fico, CLB Tây Ninh vẫn thiếu 5 tỉ để tham dự giải. Trong thời gian qua, đội bóng này đã tích cực 'gõ cửa' nhiều doanh nghiệp trong tỉnh nhưng đều chỉ nhận được những cái lắc đầu. Do đó, họ buộc lòng phải nộp đơn lên VPF để xin rút lui phải giải hạng Nhất 2021.

Tây Ninh cũng là đội bóng thứ hai xin rút khỏi giải hạng Nhất 2021. Trước đó, CLB Gia Định dù mới giành vé lên hạng nhưng cũng làm đơn xin không tham dự do không đủ kinh phí hoạt động. 

Sự rút lui của Tây Ninh khiến nhiều NHM đội bóng này cảm thấy nuối tiếc bởi đội bóng này đã góp mặt tại giải hạng Nhất trên cả chục năm qua. Tiếc là cách làm bóng đá của CLB này không nhận được nhiều sự ủng hộ từ NHM và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, dẫn tới việc thiếu kinh phí hoạt động ở mùa bóng 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X