Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB SLNA nói gì khi sân Vinh bị chê là thảm họa?

Thứ Tư 25/03/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng mới đây đã cho biết Ban lãnh đạo đội bóng đang có những kế hoạch cải tạo tạm thời chất lượng mặt sân Vinh trong thời gian tới.

 

Vòng 2 V-League 2020 chứng kiến mặt cỏ được đánh giá là 'thảm họa' trên sân Vinh. Điều này khiến CLB Bình Dương không thể triển khai lối chơi như ý muốn và chấp nhận gục ngã trước đội bóng chủ nhà sau pha lập công duy nhất của tiền vệ Phan Văn Đức. 

CLB SLNA nói gì khi sân Vinh bị chê là mặt ruộng  hình ảnh
Ông Đức Thắng cho biết SLNA đang có kế hoạch cải tạo sân Vinh 

Sau trận đấu này, đã có không ít ý kiến chỉ trích SLNA khi không chăm sóc cho mặt cỏ ở sân Vinh tốt hơn. Nhiều người cũng cho rằng việc thi đấu tại đây sẽ tiềm ẩn nguy cơ chấn thương không mong muốn cho các cầu thủ hơn so với ở những sân bóng khác.

Chia sẻ về chuyện này, ông Nguyễn Đức Thắng Giám đốc kỹ thuật của đội bóng xứ Nghệ cũng cho biết đội bóng đã lắng nghe những ý kiến của NHM và đang lên kế hoạch cải tạo chất lượng mặt cỏ.

"Chúng tôi đang có kế hoạch cải tạo tạm thời, nhưng không dễ để tiến hành ngay việc này. CLB mới đang trình văn bản lên Uỷ ban nhân dân và Sở Văn hoá TDTT tỉnh. Việc cải tạo còn phụ thuộc vào các cơ quan ở trên và cả nhà tài trợ nữa, chứ sân Vinh chưa được cải tạo ngay vì chưa có quyết định nào", Zing.vn dẫn lời vị lãnh đạo SLNA.

Ông Thắng cho biết CLB SLNA cũng tính đến khả năng phải thi đấu ở các sân trung lập nếu sân Vinh được nâng cấp. "CLB đang rất mong UBND và nhà tài trợ có những kế hoạch hợp lý. CLB cũng tính đến khả năng sân Vinh được cải tạo khi V.League 2020 trở lại. Khi đó đội sẽ chấp nhận đá ở nơi khác, trên một sân vận động không khán giả. Tất nhiên lúc này chưa thể nói trước được điều gì vì còn tùy vào quyết định của cả VFF, VPF nữa".

Giới chuyên môn lo lắng cho Phan Văn Đức vì mặt sân Vinh
HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng mặt sân kém chất lượng của sân Vinh có thể khiến Phan Văn Đức dễ chấn thương.
HLV Bình Dương chỉ ra nguyên nhân thất bại trên sân Vinh
Chất lượng mặt cỏ sân Vinh khiến cả SLNA và Becamex Bình Dương gặp khó khăn trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 V-League 2020.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X