Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB SLNA nhận thưởng lớn sau khi chính thức trụ hạng thành công

Thứ Ba 02/07/2024 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với nỗ lực và quyết tâm thi đấu để trụ hạng V-League thành công, CLB SLNA đã nhận được một phần thưởng đầy giá trị đến từ các mạnh thường quân và người hâm mộ.

Với chiến thắng trước Thể Công Viettel tại vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2023/24 hôm 30/6 vừa qua, như vậy CLB SLNA đã chính thức trụ hạng V-League thành công. 

Thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn có cùng 30 điểm như Hà Tĩnh nhưng xếp trên vì hơn ở chỉ số bàn thắng/bại, qua đó né được vị trí thứ 13 sẽ phải đá trận play-off trụ hạng.

SLNA an mung sau chien thang truoc Viettel
Thành viên SLNA ăn mừng sau chiến thắng trước Viettel

Trước khi vòng 26 diễn ra, CLB SLNA chính là đội bóng có nguy cơ phải đá trận play-off cao nhất. Khi đó họ kém hai đối thủ cạnh tranh là Hà Tĩnh và HAGL 2 điểm. Bởi vậy ở trận cuối SLNA buộc phải thắng, đồng thời chờ hai đối thủ sảy chân thì mới có cơ hội trụ hạng. 

Và bằng tinh thần thi đấu kiên cường cộng thêm 'may mắn' khi Hà Tĩnh chỉ có được 1 điểm trước Thanh Hóa, như vậy đội bóng xứ Nghệ đã chính thức trụ hạng để tiếp tục ở lại với V-League 2024/25.

Với thành tích này, thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn nhận được sự tặng thưởng, khích lệ kịp thời từ lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo đội bóng cùng các nhà tài trợ.

Và bên cạnh phần thưởng của lãnh đạo đội, CLB SLNA còn nhận thêm phần thưởng 1 tỷ đồng từ mạnh thường quân và người hâm mộ sau chiến dịch vận động, kêu gọi của tỉnh Nghệ An.

Hy vọng điều này sẽ là một nguồn động viên, cổ vũ kịp thời cho toàn thể đội bóng SLNA, qua đó tạo động lực để các cầu thủ trẻ tiếp tục phấn đấu đạt được thành tích cao hơn nữa ở các mùa giải tiếp theo.

Sao SLNA nói gì sau khi đội nhà thoát hiểm thành công?Sao SLNA nói gì sau khi đội nhà thoát hiểm thành công?
Chia sẻ sau khi đội nhà vượt qua Thể Công Viettel tại vòng 26 để chính thức trụ hạng thành công, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Việt đã có những chia sẻ với giới truyền thông.
HLV SLNA tiết lộ bí kíp trụ hạng ngoạn mụcHLV SLNA tiết lộ bí kíp trụ hạng ngoạn mục
HLV Phạm Anh Tuấn đã xốc tinh thần cho các cầu thủ SLNA trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, từ đó giúp đội bóng xứ Nghệ chơi thăng hoa để vượt qua Viettel Thể Công và trụ hạng V-League 2023/24.
VIDEO: Cầu thủ trẻ SLNA khóc nức nở trong ngày đội bóng trụ hạng thành công VIDEO: Cầu thủ trẻ SLNA khóc nức nở trong ngày đội bóng trụ hạng thành công 
Chiến thắng 2-0 trước Thể Công - Viettel cùng những kết quả thuận lợi từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL đã giúp SLNA trụ hạng thành công.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia 2024)

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia 2024)

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia 2024)

Sau mùa giải không như ý, Thể Công Viettel và Hà Nội FC đều hướng tới Cúp Quốc gia và coi đây là cứu cánh để không kết thúc trắng tay. Chắc chắn tại Hàng Đẫy sẽ là một trận derby vô cùng hấp dẫn và thực sự cân bằng.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nói gì trước thềm bán kết Cúp Quốc Gia Thể Công Viettel vs Hà Nội?

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nói gì trước thềm bán kết Cúp Quốc Gia Thể Công Viettel vs Hà Nội?

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nói gì trước thềm bán kết Cúp Quốc Gia Thể Công Viettel vs Hà Nội?

Trận bán kết Cúp quốc gia Thể Công Viettel gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy hứa hẹn đều sẽ là những cầu hết sức hấp dẫn và kịch tính. Trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel đã đưa những phát biểu trước thềm trận bán kết

Xem thêm
top-arrow
X