Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB SLNA liên tục đón nhận những tin dữ về lực lượng

Thứ Ba 02/06/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trường hợp gặp chấn thương của Văn Đức, Xuân Mạnh, CLB SLNA tiếp tục phải nhận thêm những tin không vui về lực lượng.

Chấn thương đang là vấn đề đối với nhiều đội bóng V-League nhưng CLB SLNA dường như đang bị thiệt hại nặng nhất bởi chuyện này.

CLB SLNA liên tục đón nhận những tin dữ về lực lượng hình ảnh
SLNA gặp khó khăn khi Hoàng Văn Khánh dính chấn thương. Ảnh: Báo Nghệ An

Sau những ca chấn thương của hai nhà á quân U23 châu Á là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức, mới đây đội bóng xứ Nghệ tiếp tục nhận thêm những tin dữ khi tiền vệ Cao Xuân Thắng bị chấn thương đầu gối sau một pha tranh chấp với cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng 1/8 cúp QG vào cuối tuần vừa qua.

Với chấn thương này, nhiều khả năng Xuân Thắng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên đây chưa phải trường hợp cuối cùng gặp chấn thương của SLNA bởi trong trận đấu trên tiền vệ Bùi Đình Châu cũng gặp phải chấn thương.

Trước đó, SLNA cũng đã mất trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh do cầu thủ này gặp chấn thương đầu gối sau va chạm với một ngoại binh. Và đây cũng chính là một lý do khiến SLNA thất thủ trước Vũng Tàu khi cặp trung vệ Thế Nhật - Bá Sang chưa có được sự ăn ý cần thiết để chỉ huy hàng phòng ngự.

Được biết SLNA sẽ đưa các cầu thủ gặp chấn thương của mình ra Hà Nội để kiểm tra lại. Và dù đó có là những ca chấn thương nhẹ thì đây cũng sẽ là một thách thức với đội bóng xứ Nghệ khi mùa giải V-League cũng đã sắp trở lại.

VIDEO: Văn Đức sút panenka đẳng cấp chẳng kém Công Phượng
Cách đây ít giờ, tiền vệ Phan Văn Đức đã để lại ấn tượng trong trận đấu giữa SLNA với Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia bằng pha sút penalty theo kiểu...
SLNA đón tin vui của chủ công Phan Văn Đức
Đội bóng xứ Nghệ vừa đón một tin vui về tình hình hồi phục chấn thương của tiền vệ trụ cột Phan Văn Đức trước trận đấu ở vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X