Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay ngoại binh, CLB SLNA bất ngờ liên hệ người cũ HAGL

Chủ Nhật 19/07/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh các ngoại binh thi đấu quá tệ, CLB SLNA đang liên hệ với một cái tên từng khoác áo HAGL nhằm làm mới hàng công khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa.

Theo thông tin mới nhận, CLB SLNA đang liên hệ với một cái tên từng khoác áo HAGL nhằm làm mới hàng công khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải năm nay mở cửa.

CLB SLNA liên hệ người cũ của HAGL Felipe Martins hình ảnh
CLB SLNA liên hệ người cũ của HAGL, Felipe Martins.

Điều này đến từ việc họ đã không còn đủ sự kiên nhẫn sau khi các ngôi sao tấn công là Alagie Sosseh và Peter Samuel đang thi đấu rất tệ và vẫn chưa ghi nổi một bàn thắng nào ở mùa giải năm nay. Vì thế, ban lãnh đạo CLB SLNA phải nghĩ tới việc thay mới ngoại binh nhằm hướng tới những thành tích thi đấu tốt hơn trong giai đoạn 2.

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2020 mở cửa từ ngày 21/7 đến 17/8. Vì vậy lúc này SLNA cũng đang tích cực 'ngắm nghía' các ngoại binh. Và một cái tên đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng xứ Nghệ chính là cựu chân sút HAGL, Felipe Martins.

Theo thông tin từ phía SLNA, tiền đạo sinh năm 1990 hiện tại đã có mặt tại sân Vinh. Cầu thủ người Brazil này đã có nhiều năm thi đấu tại Bồ Đào Nha, Indonesia trước khi khoác áo HAGL lượt về mùa giải 2019.

Trong giai đoạn đó, anh thi đấu 10 trận và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên điều này không giúp Felipe Martins được giữ lại bởi cầu thủ này vẫn tỏ ra khá vô duyên với các cơ hội. Để dọn cỗ cho cựu sao HAGL tới sân Vinh, SLNA đã chính thức nói lời chia tay ngoại binh Alagie Sosseh. Cầu thủ mang áo số 9 rời xứ Nghệ sau hơn nửa năm vì thành tích chơi bóng quá tệ.

Viettel nhận tin không vui của Quế Ngọc Hải sau trận thắng SLNA
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã gặp phải một chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Viettel trước SLNA chiều tối qua 18/7.
HLV SLNA giải thích sự sa sút của Phan Văn Đức và đồng đội
Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV Phan Như Thuật đã thừa nhận việc đội nhà thi đấu không tốt trong giai đoạn gần đây do đã bị đối phương bắt bài lối chơi bên...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X