Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA lần đầu có câu slogan chính thức

Thứ Ba 03/08/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực làm mới mình sau khi có nhà tài trợ mới, ban lãnh đạo CLB SLNA vừa tổ chức cuộc thi để tìm kiếm câu khẩu hiệu (slogan) chính thức của đội bóng.

Dù là một đội bóng có truyền thống song thực tế thì CLB SLNA vẫn chưa có một slogan chính thức. Với lý do đó, Ban lãnh đạo CLB SLNA đã quyết định tổ chức cuộc thi “Sáng tác slogan Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An”.

Chương trình được khởi động từ ngày 24/6/2021, Vòng sơ khảo cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ.

Link xem trực tiếp Phố Hiến vs SLNA chiều tối hôm nay 23/4 trên Thể Thao Tin Tức HD
SLNA có câu slogan mới là "Tinh thần thép, chiến thắng đẹp".

Theo ban tổ chức, trong thời gian qua đã có hơn 200 bài dự thi được gửi về CLB thể hiện những tâm tư, tình cảm mà người hâm mộ dành cho đội bóng xứ Nghệ.

Và sau một thời gian cân nhắc, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 5 bài dự thi lọt vào vòng chung khảo. Theo đánh giá, cả 5 slogan nói trên đều rất ý nghĩa và xuất sắc, thể hiện được quá khứ hào hùng, bản sắc truyền thống, niềm tin ở thời điểm hiện tại và khát vọng mãnh liệt hướng đến tương lai.

Cuối cùng, với tinh thần làm việc khách quan và khoa học, căn cứ kết quả bình chọn của người hâm mộ (50% số điểm) trên các kênh truyền thông SLNA FC, Ban giám khảo Cuộc thi đã chọn ra câu khẩu hiệu giành giải Nhất đó là: "Tinh thần thép, chiến thắng đẹp".

Theo chủ tịch SLNA, Trương Sỹ Bá thì câu khẩu hiệu này vừa ngắn gọn súc tích, lại thể hiện được rõ ràng cụ thể định hướng của toàn đội mỗi khi bước vào trận đấu.

Ngoài ra, đội bóng xứ Nghệ cũng tìm ra câu slogan: “Ngoan cường chất Nghệ - Khí thế Sông Lam” làm khẩu ngữ cổ vũ và phục vụ cho các công tác truyền thông của Câu lạc bộ và Hội cổ động viên.

Cầu thủ SLNA miệt mài tập luyện dù V-League chưa hẹn ngày trở lạiCầu thủ SLNA miệt mài tập luyện dù V-League chưa hẹn ngày trở lại
Mặc dù giải V-League 2021 chưa hẹn ngày trở lại nhưng các cầu thủ đội 1 SLNA vẫn đang tập luyện chăm chỉ tại đại bản doanh. Đây cũng là điều dễ hiểu khi họ...
Có nhà tài trợ mới, SLNA quyết định thanh lý hai ngoại binh giữa mùa giảiCó nhà tài trợ mới, SLNA quyết định thanh lý hai ngoại binh giữa mùa giải
Vào chiều ngày 6/7, trang chủ CLB SLNA đã chính thức đưa ra thông báo chia tay cặp đôi ngoại binh Igor Jelic và Bruno Henrique.
Ngoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNANgoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNA
SLNA dự kiến sẽ đưa cầu thủ nằm trong top ngoại binh hay nhất lịch sử CLB trở lại.
Cậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quânCậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân
Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB SLNA tiếp tục có điều chỉnh trong thành phần BHL khi bổ sung cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến làm trợ lý của HLV Huy Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X