Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB SLNA giữ chân thành công đội trưởng Hoàng Văn Khánh

Thứ Ba 27/10/2020 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nỗi lo để mất trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh của SLNA đã không còn sau khi đội bóng này chính thức đạt được thoả thuận với cầu thủ sinh năm 1995.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, những cầu thủ sinh năm 1995 cũng sẽ chính thức hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ ký với CLB SLNA. Và sau mỗi mùa giải đi qua, đội bóng xứ Nghệ luôn phải đối mặt với tình trạng ‘chảy máu lực lượng’ khi đội hình của mình bị các đối thủ ‘xâu xé’.

Và thật may cho SLNA là nguy cơ trung vệ Hoàng Văn Khánh ‘tốt nghiệp’ sớm đã không xảy ra khi anh quyết định tiếp tục ở lại phục vụ đội bóng quê hương.

CLB SLNA giữ chân thành công Hoàng Văn Khánh hình ảnh
SLNA gia hạn hợp đồng 3 năm với đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Ảnh: SLNA

Theo tin mới nhận, ngay trước thềm trận đấu cuối của nhóm B tại V-League 2020 giữa SLNA và DNH Nam Định, đội bóng xứ Nghệ đã chính thức đạt được thỏa thuận với trung vệ Hoàng Văn Khánh.

Chia sẻ với giới truyền thông, GĐKT Nguyễn Đức Thắng của SLNA vui mừng cho biết, đội bóng đã hoàn tất bản hợp đồng mới với trung vệ Hoàng Văn Khánh. Anh sẽ là cầu thủ đầu tiên ở lại với đội bóng quê nhà bằng một bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Chi tiết về số tiền lót tay không được tiết lộ, nhưng mức lương của Văn Khánh sẽ thuộc diện cao ở SLNA.

Sự ở lại của Văn Khánh rõ ràng là một tin rất vui với những người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ khi mà anh hiện đang là trụ cột nơi hàng thủ SLNA. Mang bên mình tấm băng thủ quân CLB, Hoàng Văn Khánh luôn thi đấu lăn xả, mạnh mẽ và quyết liệt.

Việc Văn Khánh đồng ý gia hạn với SLNA cũng sẽ giúp cho đội bóng xứ Nghệ yên tâm về một vị trí quan trọng ở trung tâm hàng phòng ngự tại V-League 2021, giúp họ hướng tới các mục tiêu cao hơn trong năm tiếp theo.

Lúc này, ban lãnh đạo SLNA cũng đang tiếp tục đàm phán với các cầu thủ sắp hết hợp đồng còn lại như Hồ Tuấn Tài, Lê Văn Hùng,… Riêng trường hợp của Tuấn Tài là gặp nhiều khó khăn hơn bởi tiền đạo này hiện đang được 3 CLB tại V-League liên hệ.

CLB Nam Định nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp SLNA
Trước chuyến làm khách nhiều sóng gió và áp lực trên sân Vinh cuối tuần này, CLB Nam Định đã nhận một thông tin lạc quan về tình hình lực lượng khi 4 cầu thủ...
HLV đội Nam Định lo phải chịu “tác động từ bên ngoài” trận gặp SLNA
Để thua Hải Phòng, HLV Phạm Hồng Phú cho rằng Nam Định sẽ phải chịu “tác động từ bên ngoài” trong trận đấu quyết định gặp SLNA.
VIDEO: Cầu thủ SHB Đà Nẵng ghi bàn như Premier League khiến SLNA ôm hận
Trong trận gặp đội khách SLNA ở vòng 3 giai đoạn hai V.League chiều 20/10, Nguyễn Công Nhật mở tỷ số cho CLB Đà Nẵng với cú sút xa từ khoảng cách hơn 30 m.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X