Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB SLNA chính thức nói lời chia tay đội trưởng Quế Ngọc Hải

Thứ Hai 21/08/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã không còn là tin đồn, đội bóng xứ Nghệ SLNA đã chính thức nói lời chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi kết thúc mùa bóng 2023. 

Không lâu sau khi mùa giải V-League 2023 khép lại với các đội ở nhóm B, CLB SLNA đã chính thức nói lời chia tay đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Trong bài đăng trên trang facebook chính thức, đội bóng xứ Nghệ viết: "SLNA FC cảm ơn Quế Ngọc Hải vì những nỗ lực cùng đội bóng trong hai mùa giải 2022, 2023. SLNA FC tôn trọng quyết định của bạn và chúc bạn thành công, có nhiều cống hiến hơn nữa cho bóng đá Việt Nam trong chặng đường sắp tới… Tạm biệt & hẹn gặp lại QNH3!".

CLB SLNA chính thức nói lời chia tay đội trưởng Quế Ngọc Hải 1
SLNA chính thức chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải

Theo tìm hiểu, Quế Ngọc Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm sau khi rời SLNA. Một đội bóng sẵn sàng đồng ý ký hợp đồng 2 năm, lót tay 3,5 tỷ đồng và mức lương 50 triệu đồng/tháng dành cho trung vệ này.

Ở tuổi 30, kinh nghiệm trận mạc của Quế Ngọc Hải là yếu tố giúp anh trở thành cái tên được đặc biệt chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó, CLB CAHN từng mong muốn có được Quế Ngọc Hải ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa và giữa mùa giải V-League 2023 nhưng cuối cùng không có được cái gật đầu của cầu thủ này.

Trong một diễn biến khác, đang có thông tin về một gương mặt trụ cột khác của SLNA là hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh cũng sẽ có bến đỗ mới ở mùa bóng 2023/2024.

Theo một số nguồn tin hé lộ, cầu thủ này đã đề đạt nguyện vọng muốn chia tay SLNA và nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo đội bóng chấp thuận. Với đẳng cấp và kinh nghiệm dày dạn, sẽ không khó khăn để Phạm Xuân Mạnh tìm ra đội bóng phù hợp với mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X