Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA chiêu mộ trung vệ người Serbia sát ngày chốt danh sách ngoại binh

Thứ Ba 12/01/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA đã hoàn tất danh sách ngoại binh của mình ở mùa giải 2021 với việc chiêu mộ trung vệ người Serbia, Igor Jelic.

Theo thông tin mới nhất, CLB SLNA đã quyết định ký hợp đồng với ngoại binh Igor Jelic sát ngày chốt danh sách ngoại binh mà VPF đưa ra là 13/1. Đó là trường hợp của trung vệ người Serbia, Igor Jelic.

CLB SLNA chiêu mộ trung vệ Igor Jelic hình ảnh
Igor Jelic sẽ gia nhập CLB SLNA ở mùa giải 2021

Igor Jelic sinh ngày 28/12/1989. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m82 và nặng 82 kg. Được biết, ở mùa giải tới, Igor Jelic sẽ mang áo đấu số 12.

Được biết, cầu thủ người Serbia hiện đã sẽ có mặt ở Vinh vào hôm nay (13/1) để kí hợp đồng chính thức và anh có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội.

Igor Jelic gia nhập SLNA theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa trước, cầu thủ này thi đấu cho SHB Đà Nẵng. Anh ra sân 18 trận và thậm chí còn ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Hòa Xuân dù chơi ở hàng phòng ngự.

Với việc ký hợp đồng với Jelic, như vậy bộ 3 ngoại binh của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải tới sẽ là Peter Samuel, Bruno Henrique và Igor Jelic.

Dù phải chia tay một số trụ cột sau mùa giải 2020 trong đó có thủ quân Hoàng Văn Khánh song các thành viên SLNA vẫn rất tự tin hướng tới mùa giải V-League 2021. Mục tiêu mà đội bóng này đặt ra trước mắt là sẽ cố gắng thi đấu hiệu quả để lọt vào nhóm A sau giai đoạn 1.

Ngoại binh SLNA muốn được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiềuNgoại binh SLNA muốn được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh vừa gia nhập CLB SLNA Bruno Henrique đã bày tỏ mong muốn sẽ được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều ở mùa giải tới để có thể...
SLNA ra mắt ngoại binh thứ 2 cho V-League 2021SLNA ra mắt ngoại binh thứ 2 cho V-League 2021
CLB SLNA đã chính thức ra mắt ngoại binh thứ 2 ở V-League 2021. Đó chính là tiền đạo Bruno Henrique
Cựu tiền đạo Văn Quyến nhận nhiệm vụ mới ở SLNACựu tiền đạo Văn Quyến nhận nhiệm vụ mới ở SLNA
Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp cầm quân của mình khi vừa được chỉ định làm HLV phó đội U19 SLNA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X