Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB SHB Đà Nẵng 'trảm' bộ ba công thần trước mùa giải mới

Thứ Ba 26/09/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra vào sáng 26/9, CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định nói lời chia tay bộ ba kì cựu Hoàng Quảng, Nguyên Sa và Minh Tâm.

Với chủ trương trẻ hóa lực lượng nhằm hướng tới mục tiêu thăng hạng V-League 2024/2025, CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã quyết định thay máu đội hình thi đấu bằng việc chia tay bộ ba kì cựu Hoàng Quảng, Nguyên Sa và Minh Tâm.

Trên trang facebook đội bóng, Đà Nẵng viết: "CLB bóng đá SHB Đà Nẵng chân thành cảm ơn những đóng góp của Võ Hoàng Quảng, Phạm Nguyên Sa và Hoàng Minh Tâm - những người con sinh ra, lớn lên và cống hiến cho bóng đá Đà Nẵng hơn một thập kỷ qua. Dù làm việc ở lĩnh vực nào, CLB bóng đá SHB Đà Nẵng luôn chúc cho các anh thành công trên chặng đường phía trước".

CLB SHB Đà Nẵng trảm bộ ba công thần trước mùa giải mới 1
Võ Hoàng Quảng, Phạm Nguyên Sa và Hoàng Minh Tâm chia tay SHB Đà Nẵng sau mùa giải 2023.

Đây đều là những cầu thủ gốc Đà Nẵng trưởng thành từ chính lò đào tạo bóng đá trẻ của địa phương này. Ở thời đỉnh cao sự nghiệp, Võ Hoàng Quảng sinh năm 1987, Phạm Nguyên Sa sinh năm 1989 và Hoàng Minh Tâm sinh năm 1990 đều là những trụ cột không thể thay thế và có nhiều cống hiến cho đội bóng sông Hàn dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức. 

Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, cả ba đều từng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam. Dù không có nhiều cơ hội được ra sân nhưng điều đó cũng là minh chứng cho tài năng của bộ ba này. 

Tuy nhiên dưới tác động của thời gian, cả ba đều không còn giữ được phong độ như xưa. Chính điều này cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới lối đá của Đà Nẵng và gián tiếp khiến đội bóng này xuống hạng sau khi mùa giải V-League 2023 khép lại. 

Vì thế trước thềm mùa giải mới, Đà Nẵng đã quyết định gạch tên các 'công thần' một thời của mình. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Trương Việt Hoàng, đội bóng chủ sân Hòa Xuân đang ưu tiên trọng dụng các cầu thủ trẻ. 

Mới đây họ đã chính thức chiêu mộ tiền đạo U23 Việt Nam, Nguyễn Minh Quang theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngoài ra, Đà Nẵng cũng ký hợp đồng với hậu vệ 25 tuổi Đặng Thanh Hoàng, cầu thủ trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ.

SHB Đà Nẵng ra mắt sao mai tiềm năng của U23 Việt NamSHB Đà Nẵng ra mắt sao mai tiềm năng của U23 Việt Nam
Trong một thông báo vừa được đưa ra, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo U23 Việt Nam, Nguyễn Minh Quang theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
SHB Đà Nẵng ra mắt cầu thủ Việt kiều Mỹ trước thềm V-League 2023/24SHB Đà Nẵng ra mắt cầu thủ Việt kiều Mỹ trước thềm V-League 2023/24
Vào sáng ngày 23/9/2023, đội bóng SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mang tên Đặng Thanh Hoàng, cầu thủ trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X