Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB SHB Đà Nẵng ký hợp đồng với “hàng loại” của HAGL

Thứ Hai 05/03/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Đà Nẵng vừa kịp hoàn tất danh sách ngoại binh trước khi mùa giải mới khởi tranh. Đáng chú ý là họ đã sử dụng cầu thủ từng thử việc không thành công ở HAGL.


Cùng với SLNA, CLB SHB Đà Nẵng là đội bóng chốt danh sách ngoại binh ở V-League 2018 khá muộn. Phải tới tận ngày hôm nay 5/3, chỉ một ngày trước khi các đội bóng phải nộp danh sách đăng ký cầu thủ lên BTC giải, Đà Nẵng mới có thể hoàn thiện được điều này.

Ngoại binh thứ hai mà đội bóng sông Hàn sẽ sử dụng ở mùa giải này là hậu vệ Louis Epassi Ewonde. Louis Ewonde từng thử việc tại HAGL và thi đấu BTV Cup 2018, tuy nhiên cuối cùng anh đã không được đội bóng của bầu Đức ký hợp đồng.

CLB SHB Da Nang ky hop dong voi hang loai cua HAGL hinh anh
hagl

Sự có mặt của Louis Ewonde được kỳ vọng sẽ giúp SHB Đà Nẵng cải thiện khả năng phòng ngự, vốn còn bộc lộ những hạn chế ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1988 này từng có nhiều năm thi đấu cho CLB Cotonsport tại giải VĐQG Cameroon và cùng đội bóng 4 lần bước lên bục cao nhất. Hợp đồng giữa Ewonde với đội chủ sân Hòa Xuân có thời hạn trong vòng 1 năm.

Ở những trận giao hữu đã qua,  Louis đã tạo sự ấn tượng với khả năng phán đoán tình huống và chống bóng bổng rất tốt. Đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung đáng kể cho các trung vệ nội của đội bóng sông Hàn như Lâm Anh Quang, Nguyễn Văn Thắng hay Phan Đức Lễ.

Trong khi đó, trên hàng tấn công, đội bóng của HLV Minh Phương đã sớm ký hợp đồng với Diogo Pereira. Đây là cầu thủ đã có thời gian thi đấu trong giai đoạn lượt về cho CLB B.Bình Dương và giúp nhà cựu vương V-League có được 3 bàn thắng.

Chia lửa với Louis Ewonde ở mùa giải năm nay sẽ là ngoại binh nhập tịch Đỗ Merlo. Ở mùa giải mới, SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu góp mặt trong nhóm dẫn đầu V-League 2018. Họ sẽ có trận đấu mở màn mùa giải bằng chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Đây được đánh giá là một trận đấu thực sự khó khăn mà thầy trò Minh Phương cần thi đấu thận trọng để hướng tới mục tiêu có điểm tại vòng 1.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X