Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 4 cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản

Thứ Sáu 11/03/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là sau một quãng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng 4 cầu thủ thuộc biên chế CLB Sài Gòn sẽ chính thức sang Nhật Bản để bắt đầu hành trình xuất ngoại chơi bóng của mình.

Sau một thời gian dài bị trì hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, kế hoạch xuất khẩu cầu thủ sang Nhật Bản của CLB Sài Gòn sẽ tiếp tục được tiến hành trong tháng 3 này.

CLB Sài Gòn xuất khẩu cầu thủ sang Nhật Bản hình ảnh
CLB Sài Gòn gặp trục trặc trong việc đưa cầu thủ xuất ngoại

Theo thông tin mới nhận, sau khi được cấp visa, hai cầu thủ Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân sẽ hội quân cùng FC Ryukyu đang thi đấu ở J-League 2 vào ngày 16/03 tới. Trong khi Bùi Ngọc Long, Nguyễn Văn Sơn sẽ hội quân cùng FC Azul Claro Numazu (J-League 3) vào tối ngày 21/03.

Đây sẽ là một cột mốc lịch sử của Sài Gòn FC nói riêng và của bóng đá Việt Nam nói chung, vì trong quá khứ, chưa từng có đội bóng Việt Nam nào cùng 1 lúc đưa 4 cầu thủ sang nước ngoài thi đấu.

Con số này cũng đã ngang bằng với số lượng cầu thủ Việt Nam từng sang đất nước Mặt trời mọc thi đấu trong suốt chiều dài lịch sử của bóng đá Việt Nam thời gian qua, lần lượt là Lê Công Vinh, rồi Nguyễn Tuấn Anh, đến Nguyễn Công Phượng - và mới đây nhất chính là thủ môn Đặng Văn Lâm.

Hy vọng sau thương vụ chuyển nhượng này, sẽ có thêm nhiều CLB để cho các cầu thủ của mình xuất ngoại thi đấu. Chia sẻ về kế hoạch xuất khẩu cầu thủ của mình, bầu Bình của Sài Gòn FC cho biết đây chính là kế hoạch mà ông đã ấp ủ suốt thời gian vừa qua. Điều này sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam trưởng thành và phát triển ở môi trường bóng đá đỉnh cao, qua đó sẽ có nhiều đóng góp hơn cho CLB và ĐT Việt Nam.

Dính chấn thương, Văn Đức bỏ ngỏ khả năng ra sân trận SLNA đấu Sài GònDính chấn thương, Văn Đức bỏ ngỏ khả năng ra sân trận SLNA đấu Sài Gòn
Cầu thủ trụ cột của SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức đã không thể tập cùng các đồng đội trong buổi tập ngày 10/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X