Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin CLB Sài Gòn sa thải HLV Shimoda

Thứ Hai 29/03/2021 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, CLB Sài Gòn đã có quyết định sa thải HLV Shimoda sau thành tích cầm quân yếu kém vừa qua.

Thông tin CLB Sài Gòn sa thải HLV Shimoda Masahiro được phát đi trong tối 29/3, đúng một ngày sau khi ông và các học trò phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp tại V-League 2021.

Được biết, người có thể đứng tạm trên ca bin huấn luyện có thể là trợ lý Phùng Thanh Phương. Cựu trợ lý HLV Miura ở ĐTQG cách đây vài năm cũng từng nhiều lần nhận nhiệm vụ này nên hoàn toàn có thể cầm đội trong thời gian tới. 

HLV Shimoda
HLV Shimoda (trái) bị Sài Gòn sa thải do thành tích cầm quân yếu kém.

HLV Shimoda tỏ ra bất lực trong việc giúp Sài Gòn đi đúng quỹ đạo sau thời của HLV Vũ Tiến Thành - người vừa nhậm chức Giám đốc điều hành Trung tâm bóng đá PVF tại Hưng Yên.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, CLB Sài Gòn dưới thời của vị cựu Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã trình diễn thứ bóng đá nhợt nhạt, kém cỏi từ chuyên môn tới tinh thần cầu thủ.

Lần đầu tiên kể từ ngày thành lập, CLB này đã thua cả 3 trận từ sân nhà tới sân khách. Và trận thua đối thủ yếu Nam Định vừa rồi như 'giọt nước làm tràn ly' khiến BLĐ đội bóng Sài thành không còn đủ sự kiên nhẫn với ông thầy người Nhật Bản.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Sài Gòn FC có kết cục như hiện tại không hoàn toàn nằm ở HLV Shimoda. Bởi ông thầy người Nhật Bản “không có bột để gột nên hồ”.

HLV Shimoda được thừa hưởng một đội bóng với những cầu thủ từ nội đến ngoại binh có chất lượng chỉ ở mức trung bình so với mặt bằng V-League. 

Sau cuộc thay máu lực lượng 'rầm rộ' vừa qua, CLB Sài Gòn đã chiêu mộ nội binh đa phần tới từ hạng Nhất, chưa được thử lửa V-League nên bị “ngợp” trong khi các ngoại binh lại chơi kém hiệu quả, phần vì gánh nặng tuổi tác. 

Tổng hợp: Sài Gòn 0-3 Nam Định (Vòng 6 V-League 2021)

video
Rộ tin CLB Sài Gòn sa thải HLV ShimodaRộ tin CLB Sài Gòn sa thải HLV Shimoda
Theo một số nguồn tin, CLB Sài Gòn đã có quyết định sa thải HLV Shimoda sau thành tích cầm quân yếu kém vừa qua.
Sài Gòn sa sút, HLV người Nhật Bản chỉ mong một điềuSài Gòn sa sút, HLV người Nhật Bản chỉ mong một điều
Chia sẻ sau thất bại trước Bình Dương, HLV Shimoda Masahiro hi vọng người hâm mộ sẽ cho ông thêm thời gian để làm việc với các cầu thủ Sài Gòn FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X