Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn nhận tin xấu trước chuyến làm khách đến Quảng Ninh

Thứ Ba 27/10/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách đến sân của Than Quảng Ninh, CLB Sài Gòn đã phải đối mặt với nhiều tổn thất về lực lượng.

 Ở vòng đấu thứ 4 của giai đoạn 2 V-League 2020, CLB Sài Gòn đã lấy lại được cảm giác chiến thắng khi họ giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Pleiku của HAGL. Dẫu vậy, cái giá mà Sài Gòn phải trả cho thắng lợi này là không hề rẻ khi họ đã mất đi 3 cầu thủ trụ cột vì những lý do khác nhau. 

Đầu tiên là trung vệ Ahn Byung-keon. Cầu thủ người Hàn Quốc đã gặp phải một chấn thương và buộc phải rời sân sớm trong trận đấu với HAGL. Dự kiến, Ahn Byung-keon sẽ cần 1 tuần để hoàn toàn bình phục. Bên cạnh đó, tiền vệ Ngô Xuân Toàn cũng sẽ không thể thi đấu ở vòng tiếp theo vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Bên cạnh sự vắng mặt của Ahn Byung-keo và Ngô Xuân Toàn, Sài Gòn cũng không thể có sự phục vụ của Cao Văn Triền khi anh bị chấn thương lưng từ trước đó. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất nghiêm trọng với tuyến giữa của CLB Sài Gòn khi Cao Văn Triền được đánh giá là một trong những người chơi “lên chân” và ổn định nhất trong mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bình Định đã góp công không nhỏ vào thành tích ấn tượng của Sài Gòn trong suốt thời gian vừa qua.

Ahn Byung Keon
Trung vệ người Hàn Quốc Ahn Byung Keon (phải) trong màu áo CLB Sài Gòn

Vòng tới, CLB Sài Gòn của HLV Vũ Tiến Thành sẽ phải đến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Đội bóng đất mỏ đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây khi họ đang trải qua chuỗi 6 trận bất bại. Dù đã không còn những cầu thủ trụ cột như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú (đã chuyển sang Hải Phòng) hay Nguyễn Hải Huy (chấn thương), Than Quảng Ninh vẫn chơi rất ấn tượng và hiệu quả dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng.

Cũng ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League, bên cạnh trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sài Gòn còn là trận “derby thủ đô” khi Viettel chạm trán Hà Nội. Kết quả của 2 cặp đấu này gần như sẽ có ý nghĩa quyết định đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Thế Trung

ĐT Thái Lan lên kế hoạch lấy lại vị trí số một Đông Nam Á
HLV Akira Nishino và ĐT Thái Lan đang rất tích cực chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng ở vòng loại World Cup và AFF Cup diễn ra vào năm sau.
U22 Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội tham dự “World Cup thu nhỏ
Với việc giải đấu giao hữu quốc tế Toulon Cup 2020 bị hoãn lại 1 năm, cơ hội tham dự giải đấu vẫn chưa phải là đã hết với U22 Việt Nam.
ẢNH: Bàn thắng quý hơn vàng và màn trình diễn tự tin của Trọng Đại
Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã trở thành người hùng của CLB Viettel với bàn thắng duy nhất vào lưới CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó giúp đội bóng quân đội giành...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X