Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn nhận được trên 100 tỷ tài trợ ở mùa giải 2021

Thứ Ba 12/01/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sài Gòn vừa tổ chức lễ xuất quân và ra mắt những nhà tài trợ mới ở mùa giải 2021. Theo đội bóng này, họ đã nhận được trên 100 tỷ đồng từ các nhà tài trợ.

Vào chiều ngày 13/1, CLB Sài Gòn đã tổ chức lễ xuất quân ở mùa giải 2021. Đến dự buổi lễ có ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM, ông Cao Văn Chóng - Phó chủ tịch VFF, ông Nobuhiro Watanabe - Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM cùng nhiều doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản là những đối tác và là nhà tài trợ của Sài Gòn FC.

CLB Sài Gòn nhận được 100 tỷ tài trợ ở mùa giải 2021 hình ảnh
CLB Sài Gòn nhận được 100 tỷ tài trợ ở mùa giải 2021

Qua sự kiện này, đội bóng Sài thành cũng đã ra mắt những nhà tài trợ mới. Đáng chú ý là Sài Gòn đã nhận được hợp đồng tài trợ lên tới 50 tỷ đồng từ Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) cho mùa giải 2021. Đây thực sự là một con số trong mơ với nhiều đội bóng tại V-League.

Ngoài SCB, cũng đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp cam kết tài trợ cho đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành trong đó có cả những tên tuổi đến từ Nhật Bản như tập đoàn Sony, Eneos và cả hãng hàng không Nhật Bản Japan Airlines. 

Được biết tổng số tiền mà Sài Gòn FC nhận được từ các nhà tài trợ được thông báo là trên 100 tỷ đồng. Điều đó hứa hẹn sẽ giúp họ tạo nên một sức bật rất lớn tại V-League 2021 và những năm kế tiếp.

Ở trận ra quân tại mùa giải 2021 vào cuối tuần này, CLB Sài Gòn sẽ được chơi trên sân nhà để đối đầu HAGL. Đây cũng là một trong những trận đấu rất đáng chờ đợi ở vòng đấu đầu tiên.

Tổng hợp: CLB Sài Gòn 3-1 Hà Nội (Giao hữu cúp Truyền hình TP.HCM 2020)

video

 

Tân chủ tịch CLB Sài Gòn có tham vọng xuất khẩu cầu thủ ViệtTân chủ tịch CLB Sài Gòn có tham vọng xuất khẩu cầu thủ Việt
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch mới của CLB Sài Gòn – Trần Hòa Bình đã hé lộ kế hoạch đưa cầu thủ Việt sang Nhật Bản thi đấu trong tương lai.
Sài Gòn FC có Chủ tịch mới ngay trước thềm V.League 2021Sài Gòn FC có Chủ tịch mới ngay trước thềm V.League 2021
Trước ngày V.League 2021 khởi tranh, Sài Gòn FC đã có những thay đổi nơi thượng tầng khi HLV Vũ Tiến Thành không còn giữ ghế chủ tịch.
CLB Sài Gòn có cố vấn cao cấp là cựu GĐKT LĐBĐ Nhật BảnCLB Sài Gòn có cố vấn cao cấp là cựu GĐKT LĐBĐ Nhật Bản
Theo thông tin mới nhận, đội bóng Sài thành vừa bổ nhiệm cựu GĐKT LĐBĐ Nhật Bản Shimoda Masahiro làm cố vấn cao cấp của đội.
HLV Vũ Tiến Thành hài lòng về chiến thắng của Sài Gòn trước Hà Nội FCHLV Vũ Tiến Thành hài lòng về chiến thắng của Sài Gòn trước Hà Nội FC
HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ ngay sau trận thắng 3-1 của các học trò trước CLB Hà Nội.
Chủ tịch Sài Gòn đánh giá cao sự xuất hiện của HLV Kiatisuk ở HAGLChủ tịch Sài Gòn đánh giá cao sự xuất hiện của HLV Kiatisuk ở HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao sự xuất hiện của nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X