Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn muốn đăng cai bảng H của AFC Cup

Thứ Ba 02/02/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài Gòn mới đây đã thông báo kế hoạch tổ chức bảng đấu của mình tại AFC Cup nếu được các bên cho phép.

CLB Sài Gòn mới đây đã có kế hoạch trở thành chủ nhà bảng H tại AFC Cup 2021. Do giải đấu năm nay sẽ thi đấu theo hình thức tập trung, không có lượt đi lượt về do ảnh hưởng của Covid-19 nên BLĐ CLB Sài Gòn đang hy vọng sẽ được tổ chức bảng đấu mà mình tham dự. 

CLB Sài Gòn muốn đăng cai bảng đấu tại AFC Cup hình ảnh
CLB Sài Gòn muốn đăng cai một bảng đấu tại AFC Cup 2021

Chia sẻ về vấn đề này, Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Trần Hòa Bình cho hay: "Chúng tôi đang xúc tiến việc xin tổ chức các trận đấu ở bảng H với phòng Quan hệ quốc tế của VFF. Quá trình này đang được xem xét, CLB Sài Gòn đang chờ ý kiến của các bên liên quan.

Tôi đã tham khảo những tiêu chí và yêu cầu của AFC dành cho đội bóng muốn làm chủ nhà. Khách sạn 5 sao, sân bay và sân tập đều có thể đáp ứng được. Đội bóng hy vọng có thể mang sân chơi này về cho khán giả TP.HCM".

Nếu được AFC cho phép đăng cai bẳng H, đây sẽ là lợi thế của Sài Gòn FC trong việc giành tấm vé đi tiếp ở bảng đấu. Đây cũng là nhận định được HLV Vũ Tiến Thành đưa ra.

"Tôi hy vọng bảng H diễn ra ở Việt Nam thì quá tốt. CLB Sài Gòn có nhiều lợi thế khi được phục vụ khán giả trên sân Thống Nhất. CLB đủ điều kiện tổ chức, đầy đủ tiện nghi đáp ứng thi đấu", vị thuyền trưởng Sài Gòn FC tâm sự.

Tại AFC Cup 2021, CLB Sài Gòn nằm ở bảng H cùng với Kedah Darul Aman (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore). Suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa CLB Persipura Jayapura (Indonesia) với đội thắng trong trận đấu vòng sơ loại trước đó giữa Visakha (Campuchia) với Lalenok United (Timor Leste).

2 cầu thủ Sài Gòn FC sẽ tới J-League 22 cầu thủ Sài Gòn FC sẽ tới J-League 2
Theo thông báo mới nhất từ phía đội bóng Sài Gòn FC thì trong năm nay, họ sẽ gửi hai cầu thủ sang thi đấu ở giải J-League 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X