Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn gặp vận đen trước trận đại chiến với Than Quảng Ninh

Thứ Tư 28/10/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành vừa phải nhận một tin không vui về lực lượng khi mà cuộc đua vô địch vẫn đang diễn ra khá căng thẳng.

 

Vào cuối tuần này, các đội bóng ở cuộc đua vô địch sẽ trực tiếp đối đầu nhau. Trong khi Viettel chạm trán nhà ĐKVĐ Hà Nội thì trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn cũng sẽ có màn phân tài cao thấp với đối thủ đang có cùng điểm số trên BXH, CLB Than Quảng Ninh. 

Dù có được lợi thế đá sân nhà ở trận này, tuy nhiên Sài Gòn cũng đang đứng ngồi không yên khi ít nhất 3 trụ cột không thể ra sân trong trận đại chiến sắp tới.

CLB Sài Gòn gặp vận đen trước trận đại chiến với Than Quảng Ninh hình ảnh
Sự vắng mặt của Ahn Byungkeon để lại nhiều tiếc nuối nhất cho CLB Sài Gòn.

Được biết, HLV Vũ Tiến Thành sẽ không có được "lá chắn thép' người Hàn Quốc Ahn Byun-kyun do gặp chấn thương và phải nghỉ ít nhất 5-7 ngày. Cao Văn Triền cũng khó ra sân do bị đau lưng trước đó. Người còn lại là tiền vệ Ngô Xuân Toàn thì lại bị treo giò do đã phải nhận 3 thẻ vàng.

Nếu tính luôn Thanh Thụ vừa bị cấm thi đấu 2 trận do ném bóng trúng mặt Hồng Duy thì trong danh sách 23/28 người thường xuyên ra sân mùa này, Sài Gòn FC đã mất 4. Thực tế giờ đây trong tay HLV Vũ Tiến Thành chỉ còn đúng 19 cầu thủ.

Trong các sự vắng mặt này thì trường hợp của trung vệ Ahn được xem để lại nhiều tiếc nuối nhất vì anh chính là người giúp cho thế thủ Sài Gòn FC chơi ổn định, ít lọt lưới nhất từ đầu giải đến giờ. 

Sự vắng mặt của cầu thủ người Hàn Quốc sẽ đặt áp lực không hề nhỏ cho cặp trung vệ nội Thân Thành Tín và Trịnh Đức Lợi trong bối cảnh đối thủ Than Quảng Ninh đang sở hữu cặp đôi tấn công nguy hiểm là Claudecir và Jeremie Lynch. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X