Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn duy trì phong độ đỉnh cao trước ngày V-League trở lại

Thứ Năm 17/09/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên vô địch Sài Gòn FC đang cho thấy sức mạnh của mình khi liên tục có những trận đấu bất bại trước ngày V-League 2020 khởi tranh trở lại.

Để chuẩn bị cho ngày V-League trở lại vào cuối tuần tới, trong thời gian qua CLB Sài Gòn đã liên tục tìm đối thủ thi đấu giao hữu nhằm nâng cao chất lượng, cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm.

Và mới đây đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục có thêm một trận đấu bất bại khi hạ gục 'quân xanh' PVF trong cuộc đọ sức trên sân Phú Thọ (TP.HCM).

CLB Sài Gòn duy trì phong độ đỉnh cao trước ngày V-League trở lại hình ảnh
CLB Sài Gòn duy trì mạch bất bại ở cả các trận đấu giao hữu

Ở trận đấu này, Sài Gòn sử dụng đội hình với đa phần là những gương mặt trẻ hay thường xuyên ngồi dự bị ở đội 1. Với trình độ cao hơn đội khách PVF, họ kiểm soát tốt thế trận, thi đấu lấn lướt với 2 bàn thắng vượt dẫn trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Sài Gòn FC tiếp tục tấn công và có thêm 2 bàn thắng do công của Hữu Sơn, Quốc Phương. Nỗ lực của PVF cũng giúp họ có được bàn thắng danh dự, và chấp nhận thất bại chung cuộc 1-4.

Với thắng lợi này, đây cũng là trận đấu thứ 4 mà Sài Gòn không để thua trong thời gian gần đây. Ở các trận đấu giao hữu trước đó, họ hòa 2-2 trước Bà Rịa-Vũng Tàu, thắng 2-1 trước Becamex Bình Dương và thắng 1-0 trước Long An.

Sau những gì đã đạt được, đây hứa hẹn sẽ là bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành trước khi trở lại với cuộc đua tại V-League 2020. CLB Sài Gòn lúc này đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 23 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Viettel 4 điểm. Họ hiện cũng là đội bóng duy nhất cho tới lúc này vẫn chưa từng bị đánh bại ở sân chơi V-League.

CLB Sài Gòn có được thành công là nhờ HLV Riedl
Đó là chia sẻ của chủ tịch kiêm HLV trưởng đội bóng Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành trong một cuộc phỏng vấn giới truyền thông mới đây.
Tỏa sáng tại V-League 2020, sao Sài Gòn tăng giá chóng mặt
Sau những màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo CLB Sài Gòn ở V-League 2020, tiền đạo Pedro Paulo đã được đẩy giá chuyển nhượng cao ‘chóng mặt’.
Chân dung Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành - HLV trưởng CLB Sài Gòn, dị nhân của những dị nhân bóng đá Việt Nam
Bóng đá Việt Nam từng sản sinh ra rất nhiều dị nhân và huấn luyện viên Vũ Tiến Thành nằm trong số những nhân vật dị nhất, người được mệnh danh là dị nhân của...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X