Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn được giải oan vụ “đi đêm” với cầu thủ Gia Định

Thứ Ba 24/11/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sài Gòn vừa xóa được những nghi ngờ về việc “đi đêm” với cầu thủ Trần Tấn Tài của Gia Định khi tiền vệ này hiện đang thử việc ở một đội bóng khác.

Như thông tin đã được Bongda24h chia sẻ trước đó, cách đây chưa lâu, CLB Sài Gòn – đứng đầu là chủ tịch Vũ Tiến Thành đã bị phía Gia Định tố cáo là có hành vi chèo kéo cầu thủ Gia Định gia nhập đội bóng của mình. 

Điều này sau đó đã được đích thân chủ tịch Huỳnh Hoàng Trường của Gia Định FC xác nhận: "Tôi không biết bên đó hứa hẹn thế nào nhưng cầu thủ này xin giấy thanh lý hợp đồng, với kiểu khá gay gắt. Tôi hứa với cậu ấy sẽ để cho đi, để sự nghiệp được cất cánh”.

CLB Hai Phong dang thu viec tien ve Tran Tan Tai
CLB Hải Phòng đang thử việc tiền vệ Trần Tấn Tài

Người được chủ tịch CLB Gia Định nhắc đến theo tìm hiểu chính là tiền vệ Trần Tấn Tài – người đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo Gia Định ở giải hạng Nhì vừa qua. 

Khi nói về chuyện này, chủ tịch Vũ Tiến Thành đã cho biết mình không chủ động mà nhận được cuộc gọi từ cầu thủ Trần Tấn Tài, người này đã bày tỏ nguyện vọng gia nhập Sài Gòn FC trong mùa giải tới. Ông Thành cũng khuyên Tấn Tài sớm giải quyết chuyện giấy tờ hợp đồng với Gia Định, trước khi tìm bến đỗ mới.

Tưởng như Tấn Tài sẽ đến thử việc ở Sài Gòn trước thềm mùa bóng 2021, tuy nhiên trong diễn biến mới đây, cầu thủ này lại xuôi ra Bắc để gia nhập CLB Hải Phòng.

Vào ngày hôm qua 23/11, trang facebook của đội bóng đất Cảng đã giới thiệu các gương mặt mới, trong đó có tiền vệ của Gia Định. Cầu thủ sinh năm 1995 đang trong giai đoạn thử việc cùng đội bóng đất Cảng. Và nếu đạt yêu cầu, anh sẽ được giữ lại.

Ngoài Trần Tấn Tài, Hải Phòng cũng giới thiệu một số gương mặt mới khác như tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi, hậu vệ Đặng Quang Huy, Lê Tuấn Tú (đều mượn từ Than Quảng Ninh), tiền vệ Phạm Văn Thuần (Bình Định), Vũ Mạnh Duy (An Giang).

Cựu binh Sài Gòn FC chính thức ra mắt CLB TP.HCM
Cách đây ít phút, đội bóng TP.HCM đã chính thức ra mắt bản hợp đồng tiếp theo của mình trước mùa giải 2021. Đó là trường hợp của trung vệ Thân Thành Tín.
CLB Bình Định chiêu mộ ngoại binh của Sài Gòn FC
Theo một số nguồn tin, CLB Bình Định đã có được tân binh đầu tiên trước mùa bóng 2021. Đó chính là người cũ của Sài Gòn FC, trung vệ Ahn Byung-keon.
Trợ lý vừa bị thanh lý hợp đồng lên tiếng tố CLB Sài Gòn bạc bẽo
Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong đã lên tiếng tiết lộ những vấn đề liên quan tới CLB Sài Gòn sau mùa giải V-League 2020.

 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X