Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn đứng trước nguy cơ giải thể, Hải Phòng tranh thủ tuyển quân

Thứ Sáu 18/11/2022 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB Sài Gòn đang đứng bên bờ vực giải thể, phía Hải Phòng FC đang lên kế hoạch kí hợp đồng với những cầu thủ nổi bật nhất của đội bóng này. 

Tình hình của Sài Gòn FC đang vô cùng bi đát trước vòng đấu cuối tại V-League 2022. Ngoài thành tích bất ổn và nguy cơ rớt hạng rất cao, họ còn đang gặp khó về khả năng duy trì hoạt động đội bóng khi nhà tài trợ mới của đội tuyên bố sẽ không đầu tư bóng đá nữa, sau gần 3 tháng chuyển giao. 

Sai Gon FC co chien thang an tuong truoc TP.HCM. anh: Sai Gon FC
CLB Hải Phòng đang nhắm đến một số cầu thủ Sài Gòn. Ảnh: Sài Gòn FC

Trước nguy cơ không còn nguồn tài chính để hoạt động, Sài Gòn mới đây đã thông báo tạo điều kiện để các cầu thủ còn hợp đồng nhưng không có phí lót tay được phép ra đi tìm bến đỗ mới. Riêng các cầu thủ mà Sài Gòn còn nợ 50% tiền lót tay của mùa giải 2021 thì phía Sài Gòn muốn các cầu thủ cắt giảm số tiền để chia sẻ. Tuy nhiên, các cầu thủ không đồng ý với mức cắt giảm.

Những động thái của ban lãnh đạo CLB Sài Gòn cho thấy họ dường như đã không còn mặn mà với bóng đá. Ngay cả khi trụ hạng thành công, cái tên Sài Gòn FC cũng có thể sẽ không còn xuất hiện ở V-League 2023. 

Và chớp thời cơ này, phía Hải Phòng đã nhanh chóng vào cuộc để chiêu mộ những gương mặt nổi bật nhất của đối thủ. Trong bối cảnh lực lượng đội bóng sẽ có nhiều thay đổi sau mùa giải 2022, đội bóng đất Cảng cũng muốn sớm có sự ổn định lực lượng để chuẩn bị cho V-League 2023. 

Và trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm đã xác nhận chuyện đang nhắm đến một số cầu thủ của Sài Gòn FC và TP.HCM. Trong đó đặc biệt là 4 cầu thủ trụ cột của Sài Gòn. Ông Nghiêm cũng cho biết sẽ chờ tới sau vòng 26 V-League 2022 rồi mới bắt đầu xúc tiến thương thảo.

Cuộc đua trụ hạng V-League 2022 vẫn khó lườngCuộc đua trụ hạng V-League 2022 vẫn khó lường
Dù Nam Định đã trụ hạng thành công nhưng người hâm mộ vẫn chưa thể xác định được cái tên sẽ xuống hạng sau vòng 25 V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X