Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn đưa thêm hai cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu

Thứ Ba 22/03/2022 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sài Gòn tiếp tục đưa thêm hai cầu thủ của đội nhà là Nguyễn Văn Sơn và Bùi Ngọc Long lên đường sang Nhật Bản thi đấu.

Hai sao trẻ Sài Gòn lên đường sang Nhật Bản

Hai cầu thủ Nguyễn Văn Sơn và Bùi Ngọc Long thuộc biên chế của Sài Gòn đã lên chuyến bay tới Tokyo vào tối ngày 21/3. Cả hai sẽ sớm hội quân cùng đội FC Azul Numazu tại J.League 3. Tại Nhật Bản, Ngọc Long và Văn Sơn sẽ trải qua 3 ngày cách ly tại Tokyo. Sau khi hoàn tất cách ly, bộ đôi này sẽ được kiểm tra y tế và bước vào tập luyện cùng đội bóng mới.

Giải J.League 3 đã thi đấu được 2 vòng, lúc này FC Azul Numazu đang đứng cuối bảng sau 2 trận toàn thua. Vì thế, việc có 2 cầu thủ từ Việt Nam qua hứa hẹn sẽ giúp họ cải thiện thành tích trong thời gian tới. Nhiều khả năng, Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn sẽ được đăng ký thi đấu ở trận đấu tại vòng 4, khi đội gặp Vanraure Hachinohe trên sân khách.

CLB Sài Gòn Ảnh: Saigon FC
 Chủ tịch CLB Sài Gòn động viên Văn Sơn và Ngọc Long trước giờ sang Nhật Bản. Ảnh: Saigon FC
CLB Sài Gòn Ảnh: Saigon FC
Hai cầu thủ trẻ của CLB Sài Gòn đặt quyết tâm cao. Ảnh: Saigon FC

Chia sẻ trước truyền thông trước giờ bay sang Nhật Bản, bộ đôi Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn đều khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để tìm một vị trí chính thức tại CLB Nhật Bản. Đây được xem là cơ hội lớn mà CLB Sài Gòn cùng bầu Bình tạo điều kiện để họ có thể học hỏi và phát triển tài năng.

Hai cầu thủ này cũng cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong tập luyện, thi đấu để trong tương lai có thể quay về cống hiến cho đội bóng Sài thành cũng như đội tuyển quốc gia. Chủ tịch đội Sài Gòn, ông Trần Hòa Bình cho biết FC Azul Numazu là đối tác chiến lược của đội bắt đầu từ tháng 7 năm 2021. 

Việc đưa các cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu thể hiện cam kết làm bóng đá lâu dài, bền vững mà ông cùng ban lãnh đạo vạch ra. Chủ tịch Sài Gòn hy vọng các cầu thủ sẽ nhanh chóng có được suất đá chính thức để ra sân nhiều nhất có thể trong thời gian tới.

Trước đó, CLB Sài Gòn cũng đã tiễn hai cầu thủ Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng FC Ryukyu.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X