Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn đón thêm 9 tân binh, sắp có 3 ngoại binh từ Nhật Bản

Thứ Tư 25/11/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành vừa chiêu mộ thêm 9 tân binh, nâng tổng số cầu thủ mới chuyển đến đội bóng lên con số 12.

 

CLB Sài Gòn chính là cái tên gây chú ý nhất sau khi V-League 2020 khép lại. Trong thời gian qua, họ đã nói lời chia tay tới 19 gương mặt, trong đó có một số xin ra đi còn một số hết hợp đồng và không được gia hạn. 

CLB Sài Gòn đón 12 tân binh cho V-League 2021 hình ảnh
CLB Sài Gòn đã đón 12 tân binh cho mùa giải 2021

Và để chuẩn bị cho mùa bóng mới 2021, đội bóng Sài thành mới đây đã tích cực tìm kiếm những gương mặt mới. Sau một thời gian tìm kiếm, mới đây họ đã thông báo về những tân binh sẽ cập bến đội bóng.

Ngoài những cầu thủ đã được ra mắt từ trước như Nguyễn Công Thành (TP.HCM), Đỗ Merlo (Nam Định), Thiago Melo (Nam Định), Sài Gòn cũng sẽ ký hợp đồng với 9 cầu thủ khác, gồm có thủ môn Đặng Ngọc Tuấn (Đà Nẵng), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa), Trần Mạnh Cường (Nam Định), Dương Văn Trung (Bình Phước), Bùi Xuân Quý (Bình Phước) cùng bộ tứ tài năng trẻ PVF: Lê Vương Minh Nhất, Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Duy Triết.

Được biết những cầu thủ nói trên cùng 8 "người cũ" còn sót lại sau cuộc cải tổ đội hình triệt để của Sài Gòn sẽ bắt đầu trở lại tập luyện từ ngày mai 25/11.

Phía Sài Gòn cũng cho biết họ sẽ đón thêm 3 ngoại binh từ Nhật Bản (trong đó có 1 ngoại binh người châu Á để dự AFC Cup), bên cạnh một số nội binh nữa trong thời gian tới. Với cuộc cách mạng lực lượng này, Sài Gòn đang hướng đến một phiên bản mới hoàn toàn, không còn dính dáng tới các đội bóng nhà bầu Hiển.

Chia sẻ với Vnexpress, ông Vũ Tiến Thành vẫn cho thấy sự tự tin dù đội bóng của mình có sự xáo trộn lớn. Vị này cũng tiết lộ mục tiêu của Sài Gòn FC là cố gắng lọt vào tốp ba ở V-League 2021.

CLB Sài Gòn được giải oan vụ “đi đêm” với cầu thủ Gia Định
CLB Sài Gòn vừa xóa được những nghi ngờ về việc “đi đêm” với cầu thủ Trần Tấn Tài của Gia Định khi tiền vệ này hiện đang thử việc ở một đội bóng khác.
Cựu binh Sài Gòn FC chính thức ra mắt CLB TP.HCM
Cách đây ít phút, đội bóng TP.HCM đã chính thức ra mắt bản hợp đồng tiếp theo của mình trước mùa giải 2021. Đó là trường hợp của trung vệ Thân Thành Tín.
Viettel đã sở hữu tân binh khủng từ Sài Gòn?
Theo nguồn tin từ báo Bóng đá, CLB Viettel đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Pedro Paulo từ Sài Gòn.
CLB Bình Định chiêu mộ ngoại binh của Sài Gòn FC
Theo một số nguồn tin, CLB Bình Định đã có được tân binh đầu tiên trước mùa bóng 2021. Đó chính là người cũ của Sài Gòn FC, trung vệ Ahn Byung-keon.
Trợ lý vừa bị thanh lý hợp đồng lên tiếng tố CLB Sài Gòn bạc bẽo
Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong đã lên tiếng tiết lộ những vấn đề liên quan tới CLB Sài Gòn sau mùa giải V-League 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X