Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Một CLB V-League hợp tác đào tạo trẻ với đội bóng J-League 1 Nhật Bản

Thứ Hai 10/02/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác định công tác đào tạo, phát triển bóng đá trẻ là nhiệm vụ cần ưu tiên hàng đầu, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn đã có bước đi táo bạo khi quyết định bắt tay hợp tác với một đội bóng Nhật Bản.

Chứng kiến sự thành công của nhiều đội bóng từ việc quan tâm phát triển bóng đá trẻ, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn mới đây đã quyết định ‘bắt tay’ hợp tác với FC Tokyo. Việc ký hợp đồng với đội bóng ở J-League 1 cho thấy được tham vọng của đội bóng Sài thành kể từ khi thay tên đổi chủ.

CLB Sài Gòn đầu tư phát triển đào tạo trẻ với đội bóng Nhật Bản hình ảnh
CLB Sài Gòn bắt tay với FC Tokyo để phát triển bóng đá trẻ

Chia sẻ về việc này, tân Chủ tịch CLB ông Vũ Tiến Thành cho biết: "Chúng tôi vừa có chuyến đi sang Nhật Bản để học tập cách làm bóng đá. CLB Sài Gòn muốn cùng FC Tokyo trở thành đối tác chiến lược. Tôi nhận thấy cả hai đội có nét tương đồng về văn hóa và con người".

Mục tiêu mà Sài Gòn đề ra qua việc hợp tác với đội bóng J-League 1 là việc có được một học viện đào tạo trẻ quy củ, bên cạnh đó là việc có một kế hoạch tái cấu trúc quản lý đội bóng và phát triển lực lượng cổ động viên. Được biết, đội bóng này cũng đang dự kiến mua lại trung tâm thể thao Thành Long để làm đại bản doanh tập luyện cho các đội trẻ.

Dù nằm ở thành phố lớn nhất cả nước nhưng số lượng CĐV của Sài Gòn FC còn khá khiêm tốn. Đó là lý do CLB này muốn nâng tầm đội bóng để có thể thu hút người hâm mộ tới sân cổ vũ đội bóng.

Được biết, Sài Gòn FC sẽ làm mọi cách để thu hút được 100.000 CĐV và đạt tỷ lệ thắng ở mùa giải này lên 50%. Đội còn muốn tổ chức từ 10-12 trận giao hữu trong nước và quốc tế

Ở V-League mùa này, CLB Sài Gòn đặt mục tiêu lọt vào tốp 3. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc còn đặt mục tiêu vào tới bán kết.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X