Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh "đình công", CLB Sài Gòn gặp vô vàn khó khăn trước Nam Định

Thứ Sáu 11/11/2022 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó khăn thêm chồng chất với CLB Sài Gòn trong cuộc đua trụ hạng V-League 2022 khi mà hai ngoại binh của họ đã không đi cùng toàn đội ra Bắc. 

Tại vòng 25 V-League 2022, CLB Sài Gòn sẽ có trận cầu 'sinh tử' với đội chủ nhà Nam Định trên sân Thiên Trường. Với việc cả hai đang chia nhau hai vị trí cuối cùng trên BXH, đây được đánh giá chính là trận chung kết ngược của mùa giải mà đội thất bại gần như sẽ cầm chắc tấm vé xuống hạng. 

Ngoại binh đình công, CLB Sài Gòn gặp vô vàn khó khăn trước Nam Định 1
CLB Sài Gòn nhiều khả năng không có đủ 3 ngoại binh trước Nam Định. Ảnh: Sài Gòn FC

Vào lúc này, hẳn là cả hai đội đều đang rất tập trung cho trận đấu tới. Song phía Sài Gòn được đánh giá sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn, khi mà họ nhiều khả năng sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi tới Nam Định.

Được biết trong chiều ngày 11/11, toàn bộ các thành viên Sài Gòn đã di chuyển ra Nam Định để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 13/11 tới, ngoại trừ hai ngoại binh là Nanitelamio và Olsen đã không đi cùng đội.

Có nhiều nguồn tin cho rằng bộ đôi cầu thủ này chưa nhận đủ tiền lót tay nên họ đã quyết định không thi đấu ở trận đấu với Nam Định. Và Sài Gòn FC chỉ còn tiền đạo Vieira sẵn sàng ra sân thi đấu.

Thời gian qua, chuyện tài chính đang là lý do khiến CLB Sài Gòn chìm sâu trong khủng hoảng ở V-League 2022. Được biết cho tới lúc này, số tiền thưởng 3 tỷ đồng cho trận hoà Viettel và chiến thắng trước SLNA vẫn chưa được giải ngân, khiến tinh thần của toàn đội không thực sự ổn định.

HLV Lê Huỳnh Đức giải thích việc đột ngột chia tay Sài Gòn FCHLV Lê Huỳnh Đức giải thích việc đột ngột chia tay Sài Gòn FC
Vị cựu thuyền trưởng SHB Đà Nẵng, ông Lê Huỳnh Đức mới đây đã lên tiếng giải thích việc đột ngột chia tay Sài Gòn FC ngay trước vòng đấu áp chót của V-League 2022.
Trọng tài World Cup điều khiển trận chung kết ngược giữa Nam Định và Sài Gòn FCTrọng tài World Cup điều khiển trận chung kết ngược giữa Nam Định và Sài Gòn FC
Theo đó, ban trọng tài VFF đã mời ông Ko Hyung Jin - trọng tài FIFA người Hàn Quốc bắt chính trận cầu đinh giữa Nam Định và Sài Gòn FC tại vòng đấu áp chót V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X