Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn có cơ hội vượt mặt Hà Nội để lập kỷ lục mới ở V-League

Thứ Sáu 10/07/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành đang đứng trước cơ hội để vượt mặt Hà Nội FC và xác lập một kỷ lục mới ở sân chơi V-League.

Có thể nói CLB Sài Gòn chính là hiện tượng tại mùa giải năm nay khi thi đấu cực kỳ kín kẽ và hiệu quả để leo lên dẫn đầu trên BXH sau vòng đấu thứ 8. Lúc này, đội bóng chủ sân Thống Nhất đang có 14 điểm sau 4 chiến thắng cùng 4 trận hòa. Họ đồng thời cũng là đội bóng duy nhất lúc này bất bại ở sân chơi V-League 2020.

CLB Sài Gòn có cơ hội vượt mặt Hà Nội để lập kỷ lục mới ở V-Leagu hình ảnh
CLB Sài Gòn có cơ hội vượt mặt Hà Nội để lập kỷ lục bất bại mới ở V-League

Đây là kết quả bất ngờ bởi đội chủ sân Thống Nhất không được đánh giá cao trước thềm giải đấu, nhất là khi họ liên tục có những biến động ở thượng tầng với sự thay đổi từ Ban lãnh đạo đến vị trí HLV trưởng.

Với việc vẫn chưa bị đánh bại sau vòng 8 V-League 2020, Sài Gòn FC đang duy trì mạch trận bất bại kể từ vòng 24 V.League 2019. Từ đó đến nay, qua ba đời HLV trưởng, Sài Gòn FC chưa thua trận nào.

Với mạch 10 trận bất bại, Sài Gòn lúc này đã vươn lên đứng ngang hàng với Thanh Hóa và chỉ còn kém đội đang nắm giữ kỷ lục 14 trận liên tiếp bất bại là CLB Hà Nội 4 trận. Tại V- League 2019, đội bóng Thủ đô xác lập kỷ lục khi bất bại 14 trận liên tiếp từ vòng 12 đến vòng 25, trước khi bị chặn đứng với thất bại 2-4 trước Than Quảng Ninh.

Tất nhiên để không thua trong 4 trận đấu sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng với Sài Gòn FC. Tuy nhiên nhìn vào lịch thi đấu, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành hoàn toàn đủ sức làm chuyện đó.

Trong 5 trận đấu còn lại của giai đoạn 1, CLB Sài Gòn sẽ lần lượt tiếp các đối thủ Thanh Hóa, Nam Định (sân nhà) ở vòng 9, 10 trước khi đến làm khách ở Quảng Nam, Viettel FC ở vòng 11 và 12. Trận đấu còn lại của họ sẽ là cuộc đọ sức với Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất ở vòng đấu thứ 13.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X