Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn hoàn tất danh sách ngoại binh ở V-League 2022

Thứ Bảy 22/01/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB Sài Gòn mới đây đã chính thức ra mắt bộ 3 ngoại binh trong danh sách đăng ký thi đấu của mình ở V-League 2022.

Vào sáng ngày hôm nay 22/1, CLB Sài Gòn đã chính thức ra mắt 2 ngoại binh còn lại sẽ ra sân ở V-League 2022. Đó là tiền đạo người Brazil, Gustavo Santos Costa và trung vệ người Hàn Quốc, Ahn Byung Keon.

Trong số này Ahn Byung Keon từng thi đấu cho CLB Sài Gòn ở mùa 2020. Đó là mùa giải mà cầu thủ này đã thi đấu rất ấn tượng và góp công giúp đội bóng của ông Vũ Tiến Thành giành vị trí hạng 3 chung cuộc trên BXH.

CLB Sài Gòn
Ahn Byung Keon trở lại khoác áo CLB Sài Gòn ở V-League 2022

Cầu thủ người Hàn Quốc sau đó đã gia nhập Topenland Bình Định nhưng thi đấu không thực sự thành công. Chính vì vậy sau mùa giải 2021, cầu thủ này đã quay trở lại khoác áo đội chủ sân Thống Nhất.

Ngoại binh còn lại, Gustavo sinh năm 1996 từng thi đấu cho CLB TP.HCM dưới thời HLV Toshiya Miura. Anh từng ghi một bàn thắng, nhưng cũng nhanh chóng phải chia tay đội bóng này vì chấn thương. Nhờ mối quan hệ với người đại diện cũ, chân sút người Brazil đã quyết định trở lại Việt Nam để tìm cơ hội ra sân.

CLB Sài Gòn
Ngoại binh còn lại của CLB Sài Gòn là chân sút người Brazil, Gustavo Santos Costa

Trước đó, CLB Sài Gòn đã trình làng ngoại binh đầu tiên là tiền vệ Andre Viera - người từng chơi ở một số đội bóng thuộc giải hạng 2 Bồ Đào Nha như Farense, Varzim. Cầu thủ này có thể chơi ở các vị trí tiền vệ tấn công và tiền vệ cánh phải. Theo Transfermarkt, giá trị hiện tại của Viera là 225.000 euro.

Để chuẩn bị tốt nhất cho V-League 2022, CLB Sài Gòn cũng đã chiêu mộ các tân binh như Nguyễn Việt Phong (từ CLB Viettel), Nguyễn Quốc Long (từ CLB Hà Nội), Nguyễn Hữu Sơn (từ CLB Quảng Nam).

CLB Sài Gòn công bố tân binh khủng đến từ Bồ Đào NhaCLB Sài Gòn công bố tân binh khủng đến từ Bồ Đào Nha
CLB Sài Gòn chính thức công bố tân binh thứ 18 trước thềm V-League 2022. Đó là ngoại binh Andre Vieira, người được xem là bản hợp đồng đắt giá của đội bóng...
Geovane bất ngờ quay xe với Sài Gòn FCGeovane bất ngờ quay xe với Sài Gòn FC
Tưởng như CLB Sài Gòn sẽ tái ngộ người cũ Geovane Magno chỉ sau một mùa giải thì cầu thủ người Brazil có vẻ như đã quyết định tới đầu quân cho một CLB khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X