Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn chiêu mộ ngoại binh điển trai từng khoác áo Thanh Hóa

Thứ Hai 28/12/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sài Gòn vừa chốt sổ ngoại binh ở mùa giải 2021 bằng một cái tên vừa lạ vừa quen với NHM Việt Nam. Đó chính là tiền vệ từng khoác áo Thanh Hóa, Ryutaro Karube.

Trước thềm V-League 2021, CLB Sài Gòn đã chính thức chốt sổ ngoại binh. Sau khi thông báo chiêu mộ hai cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản là Hiroyuki Takasaki và Woo Sang-ho, vào chiều ngày 28/12, đội chủ sân Thống Nhất đã tiếp tục giới thiệu ngoại binh thứ 5 của mình là tiền vệ Ryutaro Karube.

CLB Sài Gòn chiêu mộ tiền vệ Ryutaro Karube hình ảnh
Ryutaro Karube trở thành cầu thủ tiếp theo gia nhập CLB Sài Gòn.

Ryutaro Karube trở thành cầu thủ Nhật Bản tiếp theo gia nhập CLB Sài Gòn sau khi anh vừa kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ Suphanburi (Thái Lan). Anh có 7 trận thi đấu ở Thai League, nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Ryutaro Karube sinh năm 1992, trưởng thành từ phong trào bóng đá học đường của trường Đại học Meiji (Nhật Bản). Anh từng khoác áo câu lạc bộ Thanh Hóa ở mùa bóng 2018, ra sân 11 trận. Riêng tại AFC Cup, Karube ra sân 6 trận, ghi 2 bàn, 1 kiến tạo. Tiền vệ này chỉ có nửa năm chơi cho đội bóng xứ Thanh.

Thời điểm đó, Ryutaro Karube đã thi đấu khá tốt tại Thanh Hóa. Nhưng do ở thời điểm đó, các CLB chỉ được sử dụng tối đa 2 ngoại binh/trận nên cầu thủ người Nhật Bản đã phải sớm nói lời ra đi chỉ sau nửa mùa giải gắn bó với đội bóng xứ Thanh.

Rời V-League, Karube sang Thái Lan thi đấu cho Chainat Hornbill trước khi gia nhập CLB Kuala Lumpur (Malaysia). Trước khi trở lại Việt Nam, tiền vệ điển trai này đang chơi cho CLB Thái Lan, Sunphanburi FC.

Với sự có mặt của Ryutaro Karube, như vậy Sài Gòn sẽ có 5 ngoại binh gồm Karube, Takasaki, Woo Sang-ho, Daisuke Matsui và Thiago Melo (Brazil). Hiện giải V-League mới chỉ cho phép các CLB sử dụng tối đa 3 ngoại binh nên chắc chắn ở mùa giải tới sẽ có cái tên không được đội bóng Sài thành đăng ký thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X