Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Than Quảng Ninh có bến đỗ mới

Thứ Hai 08/11/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, người gác đền Than Quảng Ninh - thủ môn Nguyễn Hoài Anh đã chính thức ký hợp đồng và trở thành tân binh của CLB Sài Gòn ở mùa giải 2022.

 

Sau khi CLB Than Quảng Ninh giải thể, dàn sao của đội bóng này đã được thanh lý hợp đồng để tìm kiếm bến đỗ mới. Và sau những Nguyễn Hai Long, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, mới đây đến lượt thủ môn Nguyễn Hoài Anh đã tìm được bến đỗ mới. 

Than Quảng Ninh
Thủ môn Nguyễn Hoài Anh vừa quyết định chuyển tới đầu quân cho CLB Sài Gòn

Theo đó, thủ thành số 1 của đội bóng đất Mỏ ở mùa giải 2021 vừa qua đã chính thức cập bến CLB Sài Gòn theo bản giao kèo có thời hạn 1 năm. 

Hoài Anh từng là thủ môn của T.QN sau Huỳnh Tuấn Linh. Anh từng có thời gian thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải 2020. Sau khi Tuấn Linh gia nhập HAGL hồi đầu năm nay, thủ môn Hoài Anh đã trở lại đội bóng đất Mỏ và có được suất bắt chính ở đây. 

Với việc gia nhập Sài Gòn FC, thủ môn Nguyễn Hoài Anh sẽ phải cạnh tranh suất ra sân với người đồng nghiệp Phạm Văn Phong. Đây cũng là thủ môn số 1 của đội bóng Sài thành ở mùa bóng vừa qua.

Trước khi Hoài Anh gia nhập đội bóng, CLB Sài Gòn cũng đã cho ra mắt 3 tân binh. Đó là các cầu thủ Quốc Long, Gia Nam và Minh Tuấn. Ngoài Quốc Long, 3 gương mặt còn lại đều mới chỉ thi đấu lần đầu cho CLB Sài Gòn. 

Hải Huy được cởi trói sau khi trả tiền tỉ cho CLB TP.HCMHải Huy được cởi trói sau khi trả tiền tỉ cho CLB TP.HCM
Sau nhiều lần đàm phán, cuối cùng tiền vệ Nguyễn Hải Huy cũng đã được CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng khi đền bù hợp đồng.
Sát thủ Ganiyu Oseni tái xuất ở V-League 2022Sát thủ Ganiyu Oseni tái xuất ở V-League 2022
Trong nỗ lực bổ sung lực lượng trước thềm mùa giải mới 2022, CLB Sài Gòn được cho là đã nhắm tới cựu ngoại binh Hà Nội FC, Ganiyu Bolayi Oseni.
Sài Gòn FC lên kế hoạch trói chân người cũ với bản hợp đồng 3 nămSài Gòn FC lên kế hoạch trói chân người cũ với bản hợp đồng 3 năm
Với việc Hà Nội FC chia tay ngoại binh Geovane, các đội bóng V-League đã nhanh chóng liên hệ với anh và mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1994...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X