Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn ra mắt cựu thủ thành U23 Việt Nam

Thứ Ba 08/12/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Sài Gòn tiếp tục ra mắt tân binh tiếp theo của mình. Đó chính là thủ môn Trần Minh Toàn từ Tây Ninh.

Ngay sau khi mùa giải 2020 kết thúc, CLB Sài Gòn đã bất ngờ chia tay gần hết đội hình, với rất nhiều cầu thủ trụ cột. Rõ ràng, Sài Gòn đang rất muốn chứng minh mình không còn dính dáng gì tới đội bóng nhà bầu Hiển bằng việc loại đi một loạt cầu thủ từng chơi cho đội trẻ Hà Nội.

CLB Sài Gòn chiêu mộ cựu thủ thành U23 Việt Nam hình ảnh
CLB Sài Gòn chiêu mộ thủ môn Trần Minh Toàn

Cùng với những cầu thủ chủ động xin đi khi hết hợp đồng thì CLB Sài Gòn đã nói lời chia tay với 19 cầu thủ trong đội một. Điều này khiến họ phải tích cực bổ sung cầu thủ để chuẩn bị cho mùa giải sang năm. Và mới đây, họ đã chiêu mộ thủ môn trẻ Trần Minh Toàn, người đã có một mùa giải thành công tại đội bóng hạng Nhất Tây Ninh.

Thủ môn Trần Minh Toàn sinh năm 1996, sở hữu một chiều cao khá lý tưởng (1,86 m) cùng khả năng bắt bổng tốt. Anh được đánh giá khá cao sau những màn thể hiện trong màu áo U19 Việt Nam năm 2014. 

Năm 2015, Minh Toàn cũng từng được HLV Miura gọi lên tập trung U.23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 2015. Tuy nhiên thật không may là trong một buổi tập, thủ môn này đã gặp chấn thương, dẫn tới dập nội tạng và phải cắt bỏ lá lách. Chấn thương này khiến Minh Toàn bỏ qua nhiều cơ hội ở đội trẻ và cũng phải mất rất nhiều thời gian để làm lại.

Với việc chiêu mộ thủ môn Trần Minh Toàn, như vậy HLV Vũ Tiến Thành đã có đủ 3 thủ môn cho mùa giải mới. Trước đó họ đã chiêu mộ người gác đền dự bị của SHB Đà Nẵng là Đặng Ngọc Tuấn về làm phương án B cho thủ môn Phạm Văn Phong.

Cựu đội trưởng Sài Gòn hạnh phúc khi trở lại CLB Hà Nội
Hậu vệ Nguyễn Quốc Long cho biết anh rất hạnh phúc khi được trở lại khoác áo đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.
Geovane tiết lộ những khó khăn, chỉ ra 2 cái tên đáng nể nhất ở Hà Nội
Geovane không ngần ngại tiết lộ những khó khăn sau khi chia tay Sài Gòn để chuyển tới thi đấu cho Hà Nội FC cách đây chưa lâu.
Tân binh người Nhật Bản giải thích lý do gia nhập CLB Sài Gòn
Tiền vệ Daisuke Matsui cho biết anh gia nhập CLB Sài Gòn vì cảm thấy ấn tượng với những kế hoạch phát triển của đội bóng.
CLB Bình Định tiết lộ tân binh đầu tiên đến từ Sài Gòn FC
Là đội bóng tân binh ở mùa giải 2021, CLB Bình Định đang gấp rút bổ sung nhân sự cho mình, khi mà mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh sau hơn 1 tháng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X