Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn chiêu mộ cặp đôi ngoại binh của Nam Định

Thứ Ba 17/11/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay một loạt cầu thủ, CLB Sài Gòn cũng có động thái chiêu mộ những cái tên mới vào đội hình của mình.

 

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng về thứ ba ở V-League năm nay đã chiêu mộ thành công 2 ngoại binh của Nam Định là Thiago và Đỗ Merlo. Đây là hai gương mặt đã có đóng góp lớn cho chiến dịch trụ hạng của đội bóng Thành nam ở mùa giải vừa qua.

CLB Sài Gòn chiêu mộ cặp đôi ngoại binh Nam Định hình ảnh
Lão tướng Đỗ Merlo sẽ thi đấu cho CLB Sài Gòn ở mùa giải sang năm

Điều này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ bởi theo HLV Vũ Tiến Thành, CLB Sài Gòn sẽ làm lại từ đầu bằng việc đưa về những cái tên trẻ trung nhằm xây dựng lối chơi giàu bản sắc.

Tuy nhiên, hai tân binh đầu tiên mà đội bóng này chiêu mộ lại không cho thấy điều đó. Trung vệ Thiago đã 28 tuổi trong khi Đỗ Merlo thậm chí đã 35.

Ngoài Thiago và Merlo, phiên dịch của đội Nam Định Nguyễn Ngọc Linh cũng theo chân hai cầu thủ này sang Sài Gòn FC mùa sau. Sắp tới, đội bóng Sài thành dự kiến sẽ chiêu mộ thêm 3 cầu thủ trẻ của PVF.

Cho tới thời điểm hiện tại, sau khi chia tay một loạt cầu thủ, CLB Sài Gòn chỉ còn giữ lại các cầu thủ như Cao Văn Triền, Nguyễn Minh Trung, Huỳnh Tấn Tài, Võ Nguyên Hoàng, thủ môn Phạm Văn Phong, Nguyễn Lê Nhựt Quang (thủ môn dự bị).

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X