Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn chiêu mộ thành công 3 "hàng tuyển" từ Khánh Hòa

Thứ Ba 01/12/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực bổ sung lực lượng trước mùa giải mới 2021, CLB Sài Gòn đã chiêu mộ thêm 3 cầu thủ đến từ CLB Khánh Hòa.

CLB Khánh Hòa đang đối mặt với tình trạng 'chảy máu lực lượng' nghiêm trọng kể từ khi xuống hạng ở mùa giải 2019. Cách đây mấy tháng, họ để mất bộ 3 Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh và Trần Đình Khương vào tay CLB TP.HCM.

CLB Sài Gòn chiêu mộ 3 tinh binh từ Khánh Hòa hình ảnh
Nguyễn Hoàng Quốc Chí ký hợp đồng thi đấu cho CLB Sài Gòn

Và mới đây, trung vệ Lê Cao Hoài An cũng đã gia nhập Sài Gòn FC. Chưa hết đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục 'hút máu' đội bóng phố Biển khi vừa chiêu mộ thêm 3 gương mặt mới bộ ba Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Nguyễn Đình Nhơn và Phạm Văn Luân.

Được biết cả ba đã ký hợp đồng về thi đấu cho CLB Sài Gòn ở mùa giải 2021. Đây đều là những sự bổ sung quá chất lượng về mặt nội binh cho đội bóng Sài thành, vì cả 3 đều là những cầu thủ từng chơi V-League, có người từng khoác áo tuyển Việt Nam lẫn U22 Việt Nam.

Trong đó nổi bật nhất vẫn là tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí. Cầu thủ 29 tuổi thi đấu khá nổi bật ở hành lang trái, nhờ sự xông xáo, tốc độ. Anh cũng có công không nhỏ trong thành tích giành huy chương đồng của Sanna Khánh Hòa tại V.League 2018.

Màn trình diễn ấn tượng đó cũng giúp Quốc Chí được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Với sự xuất hiện của Quốc Chí, HLV Vũ Tiến Thành sẽ bớt lo cho vị trí hành lang trái sau sự ra đi của tiền vệ Lê Quốc Phương.

CLB TP.HCM chính thức ra mắt nhà cầm quân mới
CLB TP.HCM mới đây đã chính thức giới thiệu HLV trưởng mới của đội bóng, thế chỗ HLV Chung Hae Soung đã về nước.
Hồ Tuấn Tài không coi mình là bom tấn của CLB TP.HCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã có những chia sẻ sau buổi tập đầu cùng đội bóng mới TP.HCM FC.
HLV Vũ Tiến Thành: Sài Gòn sẽ chơi ra trò ở V-League 2021
Vị chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, Vũ Tiến Thành mới đây đã có những chia sẻ đầy sự tự tin trước khi mùa bóng mới khởi tranh.
CLB Sài Gòn bổ sung quân thần tốc, có hai ngoại binh J-League 1
Mặc dù chia tay tới 19 gương mặt sau mùa giải vừa qua nhưng tới thời điểm này, CLB Sài Gòn gần như đã đủ quân tập luyện để hướng tới V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X