Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn bổ sung quân thần tốc, có hai ngoại binh J-League 1

Chủ Nhật 29/11/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chia tay tới 19 gương mặt sau mùa giải vừa qua nhưng tới thời điểm này, CLB Sài Gòn gần như đã đủ quân tập luyện để hướng tới V-League 2021.

CLB Sài Gòn đã làm một cuộc cách mạng lực lượng ngay sau khi mùa giải 2020 khép lại với việc chia tay một loạt cầu thủ có liên quan hoặc trưởng thành từ CLB Hà Nội của bầu Hiển.

Đây là động thái cho thấy làm vọng biến Sài Gòn FC trở thành một đội bóng không còn liên quan tới CLB Hà Nội ở mùa bóng 2021.

CLB Sài Gòn bổ sung quân thần tốc trước mùa giải mới hình ảnh
CLB Sài Gòn gấp rút hoàn thiện lực lượng trước thềm mùa giải 2021.

Và sau khi chia tay một loạt cầu thủ, đội bóng Sài thành cũng đã nhanh chóng bổ sung những gương mặt mới. Họ đã mang về 11 tân binh trong thời gian qua, cộng với 9 người cũ thì Sài Gòn FC hiện tại đã có 20 cầu thủ. CLB Sài Gòn đang thử việc ít nhất 7 cầu thủ để nâng tổng danh sách sơ bộ lên con số 27.

Đáng chú ý trong số này có 2 gương mặt đều là những người từng chơi cho CLB Khánh Hòa. Đó là tiền vệ cánh Nguyễn Hoàng Quốc Chí (CLB Quảng Nam) và hậu vệ phải Nguyễn Đình Nhơn. Nhiều khả năng cả hai được ký hợp đồng trong ít ngày tới sau khi đàm phán xong các điều khoản.

Bên cạnh đó, Sài Gòn cũng đang chờ 3 ngoại binh từ Nhật Bản do đội bóng đối tác, FC Tokyo giới thiệu. Bộ ba này gồm một cầu thủ người Nhật Bản và hai "Tây" đang thi đấu ở J-League 1. Giải đấu của Nhật Bản sẽ kết thúc ngày 19/12, và ngay sau đó cả 3 sẽ có mặt ở TP.HCM sau đó để cách ly tập trung.

Thủ quân Nguyễn Quốc Long đăng status trên facebook tố BLĐ Sài Gòn bạc bẽo
Cựu thủ quân CLB Sài Gòn, Nguyễn Quốc Long mới đây đã có một chia sẻ trên facebook cá nhân nói về việc chia tay đội bóng Sài Gòn, trong đó không quên nhắc tới...
Hà Nội FC đón công thần trở lại sau 5 năm xa cách
Không lâu sau khi chia tay Sài Gòn, hậu vệ Nguyễn Quốc Long đạt thỏa thuận trở lại mái nhà xưa Hà Nội FC.
Sao Sài Gòn vỡ òa sau lần đầu tiên được lên ĐT Việt Nam
Cao Văn Triền không giấu nổi niềm vui khi lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.
CLB Sài Gòn được giải oan vụ “đi đêm” với cầu thủ Gia Định
CLB Sài Gòn vừa xóa được những nghi ngờ về việc “đi đêm” với cầu thủ Trần Tấn Tài của Gia Định khi tiền vệ này hiện đang thử việc ở một đội bóng khác.
Cựu binh Sài Gòn FC chính thức ra mắt CLB TP.HCM
Cách đây ít phút, đội bóng TP.HCM đã chính thức ra mắt bản hợp đồng tiếp theo của mình trước mùa giải 2021. Đó là trường hợp của trung vệ Thân Thành Tín.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X