Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn, Bình Dương đồng loạt ủng hộ HAGL vô địch sớm V-League 2021

Thứ Sáu 23/07/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, đã có không ít CLB ủng hộ việc ban tổ chức giải công nhận chức vô địch cho CLB HAGL khi mà giải đấu khó có thể tiếp tục diễn ra trong năm nay.

Hôm 19/7 vừa qua, Công ty VPF đã gửi Công văn, Phiếu xin ý kiến tới các CLB để chốt phương án tổ chức giải V-League 2021. Hạn cuối để các đội bóng đưa ra quan điểm của mình là trước 12h00 trưa nay, 23/7.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, trong khi quỹ thời gian để tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong năm nay không còn nhiều do ĐT Việt Nam phải thi đấu Vòng loại World Cup 2022 nên VPF dự kiến sẽ lùi giải đấu sang năm sau.

Thanh Hóa vs HAGL
CLB Sài Gòn, Bình Dương đồng loạt ủng hộ HAGL giành chức vô địch V-League 2021

Tuy nhiên kế hoạch này nhanh chóng vấp phải sự phản đối của các CLB. Đa số ý kiến cho rằng việc kéo dài giải đấu khiến các CLB gặp thêm khó khăn trong việc trả lương và phí lót tay cho cầu thủ.

Và theo thông tin mới nhận, CLB Sài Gòn đã lựa chọn phương án cho kết thúc giải đấu ở thời điểm này, công nhận vị trí hiện tại của các CLB và trao cúp vô địch cho CLB HAGL.

Theo đề xuất của CLB Sài Gòn, HAGL, Viettel và Than Quảng Ninh sẽ là 3 đội đại diện Việt Nam tại sân chơi AFC Champions League.

Giống như Sài Gòn, ban lãnh đạo CLB Bình Dương cũng gửi văn bản phản hồi VPF về kế hoạch tổ chức V-League. Theo đó đội bóng này phản đối kế hoạch kéo dài giải đấu, đồng thời kiến nghị VPF cho kết thúc giải V-League 2021 và công nhận kết quả trên bảng xếp hạng hiện tại.

Phía Bình Dương cũng đề xuất công nhận chức vô địch đội bóng đang dẫn đầu sau 12 vòng là HAGL và không có đội xuống hạng mùa giải này.

Tuy nhiên theo giới chuyên môn nhận định, phía VPF chắc chắn khó có thể chấp thuận phương án huỷ hoặc kết thúc giải giữa chừng vì nếu thế sẽ vi phạm hợp đồng với nhiều nhà tài trợ và quan trọng hơn là sẽ không được các nhà tài trợ giải ngân nếu V-League chưa được nửa đường đã huỷ.

7 đội bóng không đồng tình với kế hoạch hoãn V-League7 đội bóng không đồng tình với kế hoạch hoãn V-League
Đã có ít nhất 7 CLB phản đối kế hoạch hoãn giải V-League sang năm 2022 vừa được VPF đưa ra.
CLB Hà Nội cho quân nghỉ nguyên tháng do V-League bị gián đoạnCLB Hà Nội cho quân nghỉ nguyên tháng do V-League bị gián đoạn
CLB Hà Nội vừa trở thành cái tên mới nhất cho các cầu thủ xả trại sau khi VPF tạm ngừng vô thời hạn giải V-League 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Các CLB đề xuất tổ chức V-League 2021 kiểu mớiCác CLB đề xuất tổ chức V-League 2021 kiểu mới
Trước kế hoạch dời lịch thi đấu V-League 2021 sang năm sau, đại diện các đội bóng tham dự giải đã đề xuất tổ chức V-League 2021 theo kiểu mới.
Bầu Đức nói gì về kế hoạch tổ chức V-League của VPF?Bầu Đức nói gì về kế hoạch tổ chức V-League của VPF?
Vị chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức vừa đưa ra ý kiến của mình xung quanh đề xuất lùi giải V-League 2021 sang đầu năm sau của VPF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X