Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn bị tố "đi đêm" với cầu thủ ở giải hạng Nhì

Thứ Tư 18/11/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở một diễn biến mới đây, CLB bóng đá Gia Định đã trực tiếp lên tiếng tố cáo hành vi đi đêm của chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành với các cầu thủ của mình.

Sáng ngày 18/11, trên trang facebook chính thức của đội bóng hạng Nhì vừa giành vé thăng hạng mùa giải 2021, Gia Định FC đã lên tiếng tố cáo cách hành xử 'không đẹp' của chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Vũ Tiến Thành với các cầu thủ của mình.

CLB Sài Gòn bị tố đi đêm với cầu thủ ở giải hạng Nhì hình ảnh
CLB Sài Gòn đang gấp rút tuyển quân sau khi đã chia tay nửa già đội hình thi đấu.

Cụ thể, trên facebook của mình, CLB Gia Định viết: "Trong quá trình Gia Định thi đấu tại VCK Giải Hạng Nhì Quốc Gia On Sports 2020, ông  Vũ Tiến Thành đã có hành vi chèo kéo cầu thủ mà không liên hệ trực tiếp CLB chủ quản Gia Định, làm ảnh hưởng đến tinh thần và thái độ thi đấu của cầu thủ trong suốt quá trình tham dự VCK Giải Hạng Nhì QG năm nay.

Chủ Tịch CLB Bóng Đá Gia Định, ông Huỳnh Hoàng Trường rất không hài lòng vì hành động của ông Vũ Tiến Thành. Đề nghị ông Vũ Tiến Thành ngưng ngay mọi hành động "đi đêm" với cầu thủ của Gia Định. Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp với BLĐ CLB Gia Định để được giải quyết".

Gia Định vừa giành tấm vé cuối cùng lên chơi ở giải hạng Nhất mùa tới sau chiến thắng 1-0 trước CAND ở trận play-off giành vé thăng hạng. Gia Định cũng là CLB thứ 3 của bóng đá TP.HCM được thi đấu ở hai giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Mục tiêu ban đầu của đội bóng là cố gắng xây dựng để trở thành đội bóng chuyên nghiệp, kết nối - lan tỏa niềm đam mê bóng đá tới cộng đồng.

CLB Sài Gòn tan đàn xẻ nghé: Chuyện buồn của ứng cử viên vô địch
Không lâu sau khi V-League hạ màn, CLB Sài Gòn đã nói lời chia tay một loạt cầu thủ. Và đây thực sự là điều khiến NHM cảm thấy bất ngờ bởi cách phát triển bóng...
CLB Sài Gòn chiêu mộ cặp đôi ngoại binh của Nam Định
Sau khi chia tay một loạt cầu thủ, CLB Sài Gòn cũng có động thái chiêu mộ những cái tên mới vào đội hình của mình.
Trò cưng HLV Chung Hae Seong gia nhập Sài Gòn FC
Sau khi chia tay TP.HCM, hậu vệ Nguyễn Công Thành đã đạt thỏa thuận chuyển tới Sài Gòn FC kể từ V.League 2021.
SỐC: Sài Gòn chia tay thêm 2 cầu thủ, có đội trưởng Quốc Long
Đội trưởng Quốc Long và Thân Thành Tín là những cái tên mới nhất bị Sài Gòn FC thanh lý hợp đồng sau khi V.League 2020 khép lại.
Lộ diện bến đỗ mới của ngoại binh Pedro Paulo
Sau khi chia tay CLB Sài Gòn, tiền đạo Pedro Paulo đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng V-League. Và bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện.
6 cầu thủ Sài Gòn tái hợp HLV Nguyễn Thành Công tại Quảng Nam
6 cầu thủ Sài Gòn sau khi bị thanh lý hợp đồng nhiều khả năng sẽ gia nhập Quảng Nam kể từ mùa giải 2021 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X