Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quy Nhơn Bình Định đăng bài đầy ẩn ý giữa 'bão tin đồn' về Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 13/08/2024 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang chủ của mình, đội bóng đất Võ Quy Nhơn Bình Định đã gửi lời chúc dành cho thủ môn Đặng Văn Lâm.

Vào sáng 13/8, trên trang facebook chính thức của mình, đội bóng Quy Nhơn Bình Định đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới thủ môn Đặng Văn Lâm nhân dịp anh vừa bước sang tuổi 31. 

CLB Quy Nhơn Bình Định đăng bài đầy ẩn ý giữa bão tin đồn về Đặng Văn Lâm 1
Bình Định đăng bài chúc mừng sinh nhật Đặng Văn Lâm

Đội bóng đất Võ viết: "Chúc mừng sinh nhật thủ môn Đặng Văn Lâm. Chúc anh luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai".

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu đây là một lời chúc mừng sinh nhật thông thường. Tuy nhiên trong bối cảnh Lâm 'tây' có thể sẽ rời đội trong thời gian tới thì hẳn là nhiều người cũng đã liên tưởng tới một lời chia tay sớm của Bình Định.

Trong thời gian gần đây, đang có nhiều thông tin chuyển nhượng liên quan tới thủ thành Đặng Văn Lâm. Dù Lâm 'tây' hiện vẫn còn một năm hợp đồng với Bình Định song anh lúc này được cho đang được một số CLB quan tâm. 

Đặc biệt trong một diễn biến mới nhất, thủ môn Việt kiều Nga được đồn đoán có thể chuyển xuống hạng Nhất khoác áo đội bóng Thanh Niên TP.HCM (LPBank HCMC) với khoản phí lót tay lên tới gần 7 tỷ đồng/mùa. 

Nếu phải chia tay Văn Lâm ở mùa giải tới, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với Bình Định bởi anh chính là thủ môn số 1 của đội kể từ khi ra mắt Bình Định FC vào ngày 15/8/2022.

Với hàng loạt sự ra đi của các trụ cột (vào khoảng 15-18 cầu thủ), HLV Bùi Đoàn Quang Huy cũng đang đứng trước nhiều thách thức trong việc giúp đội nhà duy trì thành tích tốt ở sân chơi V-League. Ở mùa giải vừa qua, dù không được đánh giá cao nhưng tập thể Bình Định với quyết tâm của mình vẫn thi đấu khá tốt để giành ngôi á quân giải đấu đầy thuyết phục. 

Báo Nga gọi tên Đặng Văn Lâm trước màn so tài giữa tuyển Việt Nam và NgaBáo Nga gọi tên Đặng Văn Lâm trước màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Nga
Theo đó tờ Sport Express đã kì vọng Đặng Văn Lâm sẽ xuất hiện trong trận giao hữu đặc biệt giữa đội tuyển Việt Nam và Nga trong tháng 9 tới.
Rộ tin thủ môn Đặng Văn Lâm có thể rời CLB Quy Nhơn Bình ĐịnhRộ tin thủ môn Đặng Văn Lâm có thể rời CLB Quy Nhơn Bình Định
Theo đó người gác đền Việt kiều Đặng Văn Lâm được đồn đoán là có thể sẽ rời CLB Quy Nhơn Bình Định để gia nhập đội bóng LPBank HCMC ở mùa giải mới. 
Thêm cơ sở về việc Đặng Văn Lâm sẽ xuống giải hạng Nhất thi đấuThêm cơ sở về việc Đặng Văn Lâm sẽ xuống giải hạng Nhất thi đấu
Theo đó đích thân của HLV trưởng CLB Thanh Niên TP.HCM, ông Nguyễn Việt Thắng đã xác nhận về thương vụ 'bom tấn' của đội bóng - thủ môn Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X