Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quy Nhơn Bình Định bất ngờ xin đổi giờ thi đấu tại V-League

Thứ Ba 10/10/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Võ Tây Sơn, CLB Quy Nhơn Bình Định mới đây đã có văn bản gửi Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam về việc xin đổi giờ thi đấu các trận trên SVĐ Quy Nhơn ở mùa giải 2023/2024. 

Trong một diễn biến mới đây, CLB Quy Nhơn Bình Định gửi văn bản đề nghị đến Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam để xin đổi giờ thi đấu các trận trên SVĐ Quy Nhơn. Theo đó, giờ bóng lăn sẽ từ 16 giờ 30 phút, thay vì 18 giờ như các mùa giải trước.

SVd Quy Nhon
CLB Bình Định xin điều chỉnh giờ thi đấu do dàn đèn SVĐ Quy Nhơn không đủ tiêu chuẩn.

Theo tìm hiểu, việc xin thay đổi giờ thi đấu nhằm đảm bảo ánh sáng theo yêu cầu của ban tổ chức, khi dàn đèn trên SVĐ Quy Nhơn được cho là chỉ có độ sáng hơn 900 lux, chưa đủ độ sáng theo quy định là 1200 lux. Do đó CLB cần thêm thời gian để hoàn thành các thủ tục nâng cấp. 

Nếu giữ nguyên giờ thi đấu như cũ, CLB Quy Nhơn Bình Định phải tìm một sân đủ điều kiện để làm sân nhà. Trận đấu đầu tiên trên sân nhà của thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy ở V-League 2023/2024 diễn ra ngày 29/10, khi CLB Quy Nhơn Bình Định tiếp CLB Becamex Bình Dương. 

Trước thềm mùa giải mới, CLB Bình Định mới đây đã đến Pleiku để tham dự giải giao hữu tứ hùng do đội bóng chủ nhà HAGL tổ chức. Việc Bình Định giành được chức vô địch đã phần nào cho thấy sức mạnh của đội bóng này. Và điều đó chắc chắn sẽ là một điểm tựa để toàn đội bước vào mùa giải mới với quyết tâm cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X