Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam xuống hạng, Đinh Thanh Trung nói gì về tương lai?

Chủ Nhật 01/11/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ về chuyện tương lai, sau khi đội nhà phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

  

Với việc không thể đánh bại Hải Phòng với cách biệt 4 bàn như kế hoạch, CLB Quảng Nam đã chính thức xuống hạng do kém đối thủ Nam Định ở chỉ số phụ. Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước sau những màn trình diễn đáng thất vọng của đội chủ sân Tam Kỳ ở mùa giải này.

Dinh Thanh Trung Thanh Hoa vs Quang Nam
Tiền vệ Đinh Thanh Trung muốn ở lại chiến đấu cùng CLB Quảng Nam

Với việc không thể trụ lại V-League mùa tới, Quảng Nam đang đối mặt nguy cơ 'chảy máu' lực lượng khi sẽ có nhiều cầu thủ không 'cam tâm' thi đấu ở hạng dưới. Hiện tại Quảng Nam đang có nhiều cầu thủ đã và đang khoác áo các ĐTQG như Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng, Hà Minh Tuấn, Huỳnh Tấn Sinh,... Họ đều là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Nói về chuyện tương lai của mình, đội trưởng CLB Quảng Nam đã tâm sự với báo Dân Việt: "Lúc này tôi đang dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình chứ chưa có quyết định gì cụ thể cả. Không chỉ tôi mà hết mùa giải 2020, nhiều cầu thủ Quảng Nam sẽ hết hợp đồng. Về phần mình, nhiều khả năng tôi sẽ ở lại".

QBV Việt Nam 2017 cũng cảm thấy nuối tiếc khi Quảng Nam đã toàn thắng 3 trận cuối mùa nhưng không thể trụ hạng. "Mọi việc qua rồi, lúc này tôi không muốn bình luận gì thêm nữa. Những gì chúng tôi làm được đã thể hiện trên sân".

Dù không còn trẻ nhưng Đinh Thanh Trung vẫn là một trong những gương mặt để lại nhiều dấu ấn ở mùa giải này cho CLB Quảng Nam. Anh đã đóng góp 4 bàn cho Quảng Nam, chỉ kém ngoại binh Kebe (6 bàn).  

Trùng hợp: CLB Quảng Nam thành hay bại đều do chỉ số phụ
Chỉ 3 năm sau khi leo lên đỉnh V-League, CLB Quảng Nam đã phải nói lời chia tay giải đấu sau màn trình diễn bết bát ở mùa giải 2020. Điều trùng hợp khi Quảng...
Cầu thủ CLB Quảng Nam bật khóc sau khi đội bóng xuống hạng
Sau khi tiếng còi chung cuộc trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Quảng Nam trên sân Lạch Tray khép lại, đội bóng xứ Quảng đã phải xuống chơi ở Hạng nhất mùa sau....
Dư luận có quyền nghi ngờ, may mà Hải Phòng không để bị hiểu lầm
Trợ lý Quốc Vượng của Hải Phòng đã có những chia sẻ sau trận đấu với Quảng Nam tại vòng cuối nhóm B V.League 2020.
Quảng Nam xuống hạng, HLV Nguyễn Thành Công vẫn cam kết tương lai lâu dài
HLV Nguyễn Thành Công cam kết tương lai tại Quảng Nam sau khi vừa cùng đội bóng xuống hạng tại V.League 2020.
CHÙM ẢNH: 2 siêu phẩm không đủ giúp Quảng Nam trụ hạng
Chiến thắng 4-1 trước Hải Phòng không đủ giúp Quảng Nam trụ hạng sau khi V.League 2020 khép lại.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X