Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam tiếp tục gửi công văn xin kết thúc V-League

Thứ Bảy 15/08/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, CLB Quảng Nam đã gửi công văn tới VFF và VPF xin được kết thúc giải đấu V-League sớm do dịch Covid-19.

Ngày 15/8, CLB Quảng Nam đã có công văn thứ hai gửi tới LĐBĐ Việt Nam và công ty VPF để đề nghị kết thúc giải đấu V-League trước thời hạn do dịch Covid-19.

CLB Quảng Nam xin kết thúc mùa giải hình ảnh
CLB Quảng Nam tiếp tục gửi công văn đề nghị kết thúc giải đấu V-League trước thời hạn do dịch Covid-19.

Trong công văn trình lên, đội bóng chủ sân Tam Kỳ đã nêu rõ các lý do muốn giải đấu sớm khép lại. Đó là vì hai địa phương Quảng Nam và Đã Nẵng đang thực hiện biện pháp giãn cách xã hội vì dịch bệnh và vẫn chưa thể xác định ngày kết thúc.

Bên cạnh đó, các phương án về lịch thi đấu của VPF đưa ra chưa thực sự hợp lý, không sát với tình hình thực tế khi dịch bệnh vẫn còn kéo dài, khiến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cũng bị ảnh hưởng.

Chưa kể, việc giải đấu bị trì hoãn và có thể kéo dài tới cuối năm nay khiến CLB đối mặt nhiều khó khăn về bài toán kinh tế khi phải bỏ ra một số tiền lớn để gia hạn hợp đồng với các cầu thủ khi hợp đồng cũ chỉ ký tới ngày 31/10.

Đây cũng là lần thứ 2 Quảng Nam xin dừng V-League 2020. Trước đó, hôm 26/7, khi VPF thông báo tạm hoãn giải lần thứ 2 do ảnh hưởng dịch Covid-19, đội chủ sân Tam Kỳ cùng với 3 câu lạc bộ khác là Sông Lam Nghệ An, Thanh Hoá và Nam Định đã có công văn đề nghị kết thúc giải đấu.

Trả lời báo chí mới đây, chủ tịch của Quảng Nam, ông Nguyễn Húp đã đề xuất VPF hỗ trợ tài chính cho đội bóng. Theo ông Húp, đây là số tiền phát sinh khi giải V-League 2020 kéo dài hơn 2 tháng so với kế hoạch.

Ngoài ra thì đội Quảng Nam cũng đang đứng trước nguy cơ có thể bị cắt tài trợ vì không thi đấu đủ 26 trận tại V-League 2020. Họ hiện đang phải đàm phán lại với nhà tài trợ. Khó khăn về kinh tế khiến đội bóng xứ Quảng muốn giải đấu sớm kết thúc để đỡ 'đau đầu'.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X