Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam nhắm chân sút đến từ giải VĐQG Nigeria

Thứ Bảy 17/08/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quảng Nam đang cố gắng tìm kiếm và bổ sung một ngoại binh chất lượng vào đội hình thi đấu. Và cái tên họ nhắm tới chính là tiền đạo người Nigeria, Umar Abba.

Trước thềm mùa giải mới 2024/25, CLB Quảng Nam đang tiến hành thử việc tiền đạo người Nigeria - Umar Abba. Được biết ngoại binh này đang cùng đội bóng miền Trung thi đấu ở giải giao hữu Thiên Long Cup 2024.

Umar Abba

Tiền đạo Umar Abba (số 10) đang thử việc tại CLB Quảng Nam. (Ảnh: Thiên Long Sport).

Ở trận đấu đầu tiên cho Quảng Nam, dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng chân sút sinh năm 2000 này vẫn kịp ghi 1 bàn thắng giúp thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn đánh bại Bình Định với tỷ số 2-0. Bàn thắng còn lại được Văn Lắm ghi.

Trước khi sang Việt Nam, Umar Abba đã thi đấu tại giải VĐQG Nigeria. Cầu thủ cao 1m85 cũng từng có 2 lần ra sân ở giải đấu Cúp C1 châu Phi cho CLB Plateau United ở mùa giải 2019/2020.

Ngoài Umar Abba, phía Quảng Nam lúc này cũng đang thử việc cầu thủ Alain Eyenga quốc tịch Cameroon. Cầu thủ cao 1m90 có vị trí thi đấu sở trường là đá trung vệ. Nếu thể hiện tốt, anh hoàn toàn có cơ hội được đội bóng miền Trung giữ lại đăng ký thi đấu ở V-League mùa tới. Trước đó, Quảng Nam đã nói lời chia tay các ngoại binh Eze, Conrado và Yago Ramos sau khi mùa bóng 2023/24 hạ màn.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng xứ Quảng vừa qua cũng đã chiêu mộ một số nội binh như hậu vệ Nguyễn Duy Dương, Hứa Quốc Thắng (Khánh Hòa), trung vệ Nguyễn Văn Đạt (Hải Phòng), Khổng Minh Gia Bảo (Phù Đổng Ninh Bình), tiền vệ Lê Vũ Quốc Nhật (Phù Đổng Ninh Bình) và Đặng Văn Lắm (SLNA). Tuy nhiên đây cũng chỉ là những cầu thủ dạng trung bình tại giải đấu.

Trong thời gian tới, Quảng Nam vẫn sẽ phải bổ sung thêm lực lượng, bao gồm các ngoại binh và thậm chí là các cầu thủ Việt kiều. Mùa trước, đội bóng xứ Quảng đã may mắn sở hữu 2 cầu thủ ngoại chất lượng là trung vệ Eze Stephen và tiền đạo Paulo Conrado. Thế nhưng, điều khá đáng tiếc là Quảng Nam đều không thể giữ chân 2 cầu thủ này vì lý do tài chính. Eze Stephen thì sang Ấn Độ chơi bóng còn Paulo Conrado sang Thai League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X