Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam đồng ý xuống hạng nếu V-League bị hủy

Thứ Tư 05/08/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đại diện CLB Quảng Nam khẳng định đội bóng này chấp nhận xuống hạng nếu giải V-League 2020 bắt buộc phải hủy bỏ giữa chừng do dịch Covid-19.

 

Dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại Việt Nam mới số ca lây nhiễm đang lan nhanh ở nhiều địa phương. Trước tình hình này, đã có những ý kiến về việc hủy giải V-League để tránh thiệt hại về kinh tế cho các đội tham dự. 

Tuy nhiên yêu cầu này đã nhanh chóng bị chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú bác bỏ. Vị này khẳng định chỉ giải đấu sẽ chỉ bị hủy trong trường hợp bất khả kháng, nhằm tránh việc phải đền bù cho các nhà tài trợ. 

Quang Nam
CLB Quảng Nam chấp nhận xuống hạng nếu giải V-League 2020 bắt buộc phải hủy bỏ

Và mới đây, Chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp đã cho biết toàn đội chấp nhận xuống hạng trong trường hợp bất khả kháng khiến V.League phải kết thúc giữa chừng.

Vị này chia sẻ: "Quảng Nam ủng hộ dừng giải nhưng không phải vì chúng tôi đang đứng chót bảng. Đây là vấn đề sức khỏe con người, đừng ép các đội phải thi đấu. Nếu cần thiết thì ban tổ chức trao cúp cho CLB Sài Gòn, rồi đánh rớt đội Quảng Nam cũng được nếu bất khả kháng.

Tuy nhiên theo tôi, phương án tốt nhất là V-League không có đội rớt hạng. Giải hạng Nhất đôn 2 đội dẫn đầu lên là đủ 16 đội, đúng như lộ trình của LĐBĐ Việt Nam. Quảng Nam đang chót bảng, nếu cần thì xử lý, chúng tôi chấp nhận rớt hạng".

Ở mùa giải năm nay, CLB Quảng Nam đang thi đấu khá tệ. Nhà vô địch V-League 2017 thi đấu hoàn toàn dưới sức và liên tục phải nhận những thất bại. Có lẽ việc nhiều trụ cột đã luống tuổi cũng như gặp phải chấn thương khiến Quảng Nam không chơi như kỳ vọng. Hệ quả là đội chủ sân Tam Kỳ đã phải chia tay HLV Vũ Hồng Việt và thay bằng ông Đào Quang Hùng. 

Tuy nhiên lúc này có lẽ vẫn còn quá sớm để nói về việc xuống hạng của Quảng Nam khi họ chỉ kém hai đối thủ xếp trên là Nam Định và Hải Phòng có 2 điểm.

HLV Hữu Thắng: V-League năm sau có thể sẽ có 16 đội
Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền của CLB TPHCM đưa ra đề xuất để giải bóng đá VĐQG có thể tiếp tục.
HLV Sài Gòn Chúng tôi không cần chức vô địch sớm
HLV Vũ Tiến Thành khẳng định CLB Sài Gòn muốn tiếp tục thi đấu để chinh phục chức vô địch V-League.
CLB Thanh Hóa muốn được hỗ trợ kinh phí nếu V-League tiếp tục
Ông bầu Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa cho rằng LĐBĐ Việt Nam phải có phương án hỗ trợ cho các đội bóng tham dự giải VĐQG trong thời kỳ Covid-19.
Chuyên gia Việt: Không thể trao chức vô địch cho Sài Gòn lúc này
Chuyên gia Đoàn Minh Xương mới đây đã có những chia sẻ của mình về cơ hội vô địch của CLB Sài Gòn ở V-League năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X