Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam đăng quang ngôi vô địch giải giao hữu Cúp Thiên Long

Chủ Nhật 25/08/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quảng Nam đã có màn chạy đà ấn tượng trước thềm mùa giải mới 2024/25 với chức vô địch giải giao hữu Cúp Thiên Long.

Theo đó, CLB Quảng Nam đã vô địch giải giao hữu Cúp Thiên Long với 3 trận thắng và 1 trận thua. Giải đấu Cúp Thiên Long được tổ chức năm thứ 6 với sự tham dự của 5 đội bóng, bao gồm: Quảng Nam, SHB Đà Nẵng, Trường Tươi Bình Phước, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Quy Nhơn Bình Định.

Tại giải, đoàn quân dưới quyền HLV Văn Sỹ Sơn để thể hiện phong độ ấn tượng. Họ gây bất ngờ khi đánh bại nhà Á quân V.League, Bình Định với tỷ số 2-0. Tiếp đó là chiến thắng 2-0 trước đội bóng hạng Nhì, Bình Phước và sau đó là hạ gục đội bóng mới lên hạng, SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1.

Đáng tiếc rằng, ở trận cuối đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Quảng Nam đã không thể bảo toàn được chuỗi trận bất bại khi để thua với tỷ số 0-1.

Quang Nam
Quảng Nam giành chức vô địch giải giao hữu Cúp Thiên Long

Dù vậy, đội bóng xứ Quảng vẫn vững vàng giành ngôi vô địch nhờ thành tích đối đầu vượt trội so với Đà Nẵng, đội có cùng 9 điểm. Chức vô địch này được xem là bước đệm đà quan trọng để thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn hướng đến mùa giải mới.

Ở mùa giải 2023/24, CLB Quảng Nam cán đích ở vị trí thứ 11 và không rơi vào nhóm đá trụ hạng. Tuy nhiên, sau khi mùa giải kết thúc, đội bóng xứ Quảng đã phải chia tay một loạt trụ cột, bao gồm những cái tên quan trọng như Yago Ramos, Paulo Conrado, Lê Xuân Tú và Nguyễn Đình Bắc.

Hiện tại, HLV Văn Sỹ Sơn đang tích cực tìm kiếm những sự bổ sung mới cho đội hình. Umar Abba được đánh giá là ngoại binh chất lượng có thể giúp CLB Quảng Nam gia tăng sức mạnh. Ngoại binh người Nigeria đã có những thể hiện ấn tượng ở giải đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X