Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam chia tay cùng lúc... 16 cầu thủ 

Thứ Tư 28/08/2024 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra vào tối 27/8, CLB Quảng Nam đã gửi lời chia tay tới 16 cầu thủ từng đồng hành cùng đội ở mùa giải 2023/24. 

Trước thềm V-League mùa giải 2024/25, CLB Quảng Nam mới đây đã bất ngờ nói lời chia tay 16 cầu thủ đội một. Thông báo trên trang mạng xã hội của đội bóng xứ Quảng cho biết: 

CLB Quang Nam chia tay loat cau thu truoc mua giai moi
CLB Quảng Nam chia tay loạt cầu thủ trước mùa giải mới

"CLB Bóng đá Quảng Nam xin gửi lời cảm ơn đến những đóng góp và cống hiến của hậu vệ: Mạch Ngọc Hà, Nguyễn Văn Ngọc, Mạc Đức Việt Anh, Nguyễn Tăng Tiến, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Vũ Hoàng Dương, Stephen Eze, tiền vệ: Nguyễn Văn Ka, Nguyễn Đình Mạnh, Trương Quốc Minh, Lê Hải Đức, Lê Xuân Tú, tiền đạo: Lê Văn Nam, Paulo Conrado, Yago Ramos trong suốt chặng đường vừa qua cùng đội bóng Xứ Quảng. 

Chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ, may mắn và gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường phía trước".

Dù chia tay khá nhiều trụ cột sau mùa bóng 2023/24 vừa qua, song Quảng Nam cũng đã có những sự bổ sung kịp thời trước khi bước vào mùa giải mới 2024/25. Bằng chứng là việc thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn vừa giành chức vô địch đầy thuyết phục tại giải đấu tập huấn Thiên Long Cup diễn ra ở Đà Nẵng.

Tại giải đấu này, CLB Quảng Nam đã thi đấu đầy ấn tượng và sớm lên ngôi với 3 chiến thắng, trong đó có việc đánh bại á quân V-League Bình Định và chỉ nhận một thất bại trong ngày bế mạc. Điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng xứ Quảng có thêm sự tự tin khi trở lại với cuộc đua trụ hạng khốc liệt tại V-League mùa tới.

Quảng Nam lần thứ hai mất cơ hội được chơi trên sân nhà Tam KỳQuảng Nam lần thứ hai mất cơ hội được chơi trên sân nhà Tam Kỳ
Sự chậm chễ trong khâu tu bổ, sửa sang sân vận động Tam Kỳ được xem là nguyên nhân khiến đội bóng Quảng Nam một lần nữa phải mất điểm tựa sân nhà ở đấu trường V-League.
CLB Quảng Nam nhắm chân sút đến từ giải VĐQG NigeriaCLB Quảng Nam nhắm chân sút đến từ giải VĐQG Nigeria
CLB Quảng Nam đang cố gắng tìm kiếm và bổ sung một ngoại binh chất lượng vào đội hình thi đấu. Và cái tên họ nhắm tới chính là tiền đạo người Nigeria, Umar Abba.
Quảng Nam chiêu mộ cầu thủ từng sút tung lưới U23 Hàn QuốcQuảng Nam chiêu mộ cầu thủ từng sút tung lưới U23 Hàn Quốc
Trước thềm mùa giải 2024/25, CLB Quảng Nam mới đây đã có sự phục vụ của hậu vệ đa năng Vũ Tiến Long từ Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X