Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam chi tiền cực lớn, quyết trở lại V-League vào năm 2022

Chủ Nhật 15/11/2020 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quảng Nam mới đây đã tiết lộ về kế hoạch giúp đội bóng này có thể thi đấu hiệu quả và giành vé thăng hạng ngay sau mùa giải 2021.

 

Sau một mùa giải thi đấu tệ hại, CLB Quảng Nam đã phải nói lời chia tay V-League 2020 khi đứng cuối ở nhóm B. Là một đội bóng có tiềm lực và từng vô địch V-League, đây có thể nói là một điều khó chấp nhận với Quảng Nam. 

Chính vì thế, đội bóng này cũng đã soạn ra kế hoạch để giành vé thăng hạng ngay sau mùa giải 2021. Và trên trang facebook của đội bóng xứ Quảng mới đây đã tiết lộ kế hoạch trở lại V-League ở mùa giải 2022.

CLB Quảng Nam chi tiền cực lớn để trở lại V-League vào năm 2022 hình ảnh
CLB Quảng Nam quyết trở lại V-League vào năm 2022

"CLB Quảng Nam sẽ duy trì mức đầu tư lớn để sớm trở lại V-League. Theo đề án phát triển đội bóng, Quảng Nam trong 3 năm phải lên lại hạng chuyên nghiệp, sớm nhất là lên ngay trong năm 2021. 

Để thực hiện mục tiêu này, trong tổng nhu cầu kinh phí giai đoạn 2021 - 2025 của CLB Bóng đá Quảng Nam hơn 437 tỷ đồng (bình quân 87,6 tỷ đồng/năm), ngân sách tỉnh hỗ trợ 88 tỷ đồng (năm 2021 - 2022 là 17 tỷ đồng/năm, năm 2023 - 2025 là 18 tỷ đồng/năm).

Theo đề nghị của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân, Sở VH-TT&DL sẽ xây dựng hoàn chỉnh đề án và làm việc để xin ý kiến kiểm toán để có cơ sở triển khai thực hiện", facebook CLB Quảng Nam cho biết.

Để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2021, Quảng Nam lúc này cũng đang sốt sắng tìm kiếm những nhân tố mới cho đội bóng sau khi một số cầu thủ trụ cột ra đi. Và một vài trong số các tân binh của đội chủ sân Tam Kỳ có thể sẽ đến từ CLB Sài Gòn. 

Nói về chuyện này, chủ tịch Nguyễn Húp cho biết: “Chúng tôi đang nhắm đến một số cầu thủ của họ. Quảng Nam sẽ tăng cường rất nhiều cầu thủ mới từ trung vệ, tiền vệ lẫn tiền đạo”.

Với thuận lợi khi từng dẫn dắt CLB Sài Gòn, HLV Nguyễn Thành Công cũng có lợi thế không nhỏ trong việc thuyết phục các học trò cũ gia nhập Quảng Nam, mặc dù điều này cũng đồng nghĩa với việc các cầu thủ sẽ phải chơi ở giải hạng Nhất trong mùa giải mới.

Thủ môn ĐT Việt Nam chia tay Quảng Nam sau V.League 2020
Thủ môn Phạm Văn Cường nói lời chia tay Quảng Nam sau mùa giải 2020 khi đội bóng này xuống hạng.
Nam Định chuẩn bị tái hợp người con xa xứ
Nam Định đang hoàn tất những bước cuối cùng để đưa hậu vệ Đinh Viết Tú trở lại sân Thiên Trường từ Quảng Nam sau V.League 2020.
Cầu thủ lớn đầu tiên chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam
Không còn là những đồn đoán, tiền vệ Huy Hùng mới đây đã chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam sau khi hết hợp đồng.
CLB Quảng Nam đạt thỏa thuận trói chân hàng loạt trụ cột
Ban huấn luyện CLB Quảng Nam đã có thể phần nào an tâm về lực lượng khi một loạt cầu thủ trụ cột đã cam kết ở lại gắn bó với đội bóng.
Tướng mới của Quảng Nam giữ chỉ số đứng đầu V-League
Dù không thể cứu được CLB Quảng Nam trụ lại V-League năm sau song HLV Nguyễn Thành Công vẫn có chỉ số cầm quân khá ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X