Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam bổ sung trợ lý cho HLV Nguyễn Thành Công

Thứ Hai 12/10/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 12/10, CLB Quảng Nam đã đưa ra thông báo về việc thay đổi thành phần ban huấn luyện sau lượt đấu đầu tiên giai đoạn 2.

Sau thất bại 1-4 trên sân Vinh của CLB SLNA, ban lãnh đạo đội bóng Quảng Nam đã quyết định bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công vào ghế nóng, thay cho người đồng nghiệp Đào Quang Hùng.

CLB Quảng Nam bổ sung trợ lý cho HLV Nguyễn Thành Công hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công và các trợ lý nhận nhiệm vụ giải cứu CLB Quảng Nam

Đây được xem là một động thái nhằm cứu vãn tình hình, khi mà Quảng Nam đang có nguy cơ rất lớn phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau khi đang xếp cuối bảng với 9 điểm, kém đội xếp trên là Hải Phòng FC tới 4 điểm.

HLV Nguyễn Thành Chung được đánh giá là một nhà cầm quân khá ‘mát tay’ trong việc dẫn dắt các đội bóng đua trụ hạng như Sài Gòn ở mùa bóng 2018 và Thanh Hóa tại V-League 2019.

Tuy nhiên khi mà mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa với nhóm B, sẽ không dễ để nhà cầm quân xứ Nghệ có thể giúp Quảng Nam thoát ‘lưỡi hái tử thần’.

Bên cạnh việc bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công vào ghế nóng, CLB Quảng Nam cũng đồng ý để ông đưa về sân Tam Kỳ hai trợ lý thân cận là Hàn Văn Tuấn (1998), Nguyễn Đức Cường (1993).

Một gương mặt nữa cũng sẽ về làm việc cho Quảng Nam là cựu chủ tịch Sài Gòn, Dương Nghiệp Khôi với vai trò Giám đốc điều hành. Theo thông báo trên trang facebook chính thức của CLB Quảng Nam thì HLV Nguyễn Thành Công và GĐĐH Dương Nghiệp Khôi sẽ gắn bó với Quảng Nam trong ít nhất 3-4 mùa, dù đội bóng có trụ hạng hay không.

HLV Đào Quang Hùng: Không ai cứu được Quảng Nam nữa
Vị cựu thuyền trưởng CLB Quảng Nam đã có những chia sẻ sau thất bại 1-4 trước SLNA trên sân Vinh vào ngày hôm qua (11/10).
Nhận lời dẫn dắt Quảng Nam, HLV Nguyễn Thành Công sẽ ra mắt bằng trận gặp ... Thanh Hóa
Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đã chính thức nhận lời đề nghị dẫn dắt CLB Quảng Nam trong phần còn lại của mùa giải V.League 2020. Ngay trận ra mắt đội bóng...
Video tổng hợp: SLNA 4-1 Quảng Nam (Vòng 1 nhóm B V-League 2020)
Cú đúp của Hồ Tuấn Tài cùng màn trình diễn tuyệt vời của Phan Văn Đức và đặc biệt là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng đã giúp SLNA giành chiến thắng tưng từng 4-1...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X