Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB PVF-CAND chiêu mộ thành công nhà ĐKVĐ V.League

Thứ Bảy 28/09/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB PVF-CAND mới đây đã thông báo về việc chiêu mộ thành công nhà ĐKVĐ V.League, Trần Ngọc Sơn từ CLB Thép Xanh Nam Định.

CLB PVF-CAND chiêu mộ thành công nhà ĐKVĐ V.League

"Chào mừng tới PVF-CAND. Nhà vô địch V-League - Trần Ngọc Sơn sẽ cập bến PVF-CAND để thi đấu trong mùa giải 2024/25", trang chủ đội bóng thông báo.

Trần Ngọc Sơn gia nhập CLB PVF-CAND theo hợp đồng cho mượn từ Thép Xanh Nam Định. Dù sở hữu nhiều triển vọng song tiền vệ sinh năm 2003 đã gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức tại Nam Định.

Đặc biệt là ở vị trí tiền đạo cánh, nơi sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Việc không có nhiều cơ hội ra sân đã khiến Ngọc Sơn quyết định tìm kiếm môi trường mới để phát triển sự nghiệp.

CLB PVF-CAND chiêu mộ thành công nhà ĐKVĐ VLeague 1
Trần Ngọc Sơn gia nhập PVF-CAND

Và đội bóng hạng nhất  PVF CAND được xem là điểm đến lý tưởng cho tiền vệ sinh năm 2003 trong giai đoạn này. Tại đây, anh sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn, được rèn luyện dưới sự chỉ đạo của các HLV giàu kinh nghiệm và trong đội hình được đầu tư kỹ lưỡng.

Đây được coi là bước tiến phù hợp để Ngọc Sơn tiếp tục phát triển và khẳng định bản thân, với hy vọng một ngày trở lại đội tuyển quốc gia.

Trước đó, Ngọc Sơn đã từng được triệu tập lên ĐTQG dưới thời HLV Philippe Troussier và HLV Kim Sang Sik, điều này chứng minh tài năng của cầu thủ này.

Bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm tại PVF CAND sẽ giúp Ngọc Sơn có thời gian hòa nhập, nâng cao kỹ năng, và chứng tỏ giá trị của mình.

Cùng với sự xuất hiện của những cầu thủ chất lượng khác như Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Dũng và Ryan Ha, PVF CAND đang cho thấy tham vọng lớn trong mùa giải hạng Nhất sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X